Quảng cáo

HLV Keisuke Honda: 'Campuchia may mắn mới vào đến bán kết SEA Games 30'

Thứ năm, 27/10/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Keisuke Honda đã có những chia sẻ hết sức thú vị về ông và đội bóng Campuchia.

Chiều 26/10, HLV Keisuke Honda đã tham gia một buổi nói chuyện cùng với người hâm mộ bóng đá Campuchia, được trực tiếp trên kênh sóng của Liên đoàn bóng đá nước này. Tại đây, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã kể nhiều câu chuyện thú vị, trong đó có liên quan tới SEA Games 32 sắp tới trên chính sân nhà của Campuchia.

Đáng chú ý, khi MC hỏi huyền thoại Nhật Bản về lần đầu tiên Campuchia vào tới bán kết của SEA Games 2019, ông đã mỉm cười đáp: "2019 là một năm mà các cầu thủ đã cố gắng rất nhiều. Tuy vậy, để nói thật lòng, thì chúng tôi đã gặp may mắn. Tôi không nói là chúng tôi được ở một bảng đấu dễ dàng, nhưng khi tôi xem lại mọi trận đấu của chúng tôi khi đó, thì đúng là bảng đấu đó đã đem lại may mắn cho Campuchia.

u22-campuchia-sea-games-30
Bóng đá Campuchia đang dần phát triển hơn từng ngày

Năm nay chắc chắc sẽ không còn có sự dễ thở nào nữa. Nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình", ông Keisuke Honda cho biết.

Năm 2019, bóng đá Campuchia tạo ra được tiếng vang lớn khi giành vé vào chơi tại bán kết SEA Games 30, sau chiến thắng 3-1 trước U22 Malaysia. Tuy vậy, sau đó, thầy trò HLV Keisuke Honda đã để thua U22 Việt Nam với tỉ số 0-4. Sang đến trận đấu tranh hạng 3 khi đó, "Những chiến binh Angkor" cũng đã để thua U22 Myanmar trên chấm luân lưu với tỉ số 2-4.

SEA Games 32, Campuchia sẽ là quốc gia chủ nhà đăng cai Đại hội thể thao Đông Nam Á. Môn bóng đá nam là một trong những môn thi đấu rất được chú trọng. Những năm gần đây, bóng đá Campuchia đang ngày càng phát triển hơn, HLV Keisuke Honda cũng đã nói vậy. Tuy nhiên, người thầy Nhật Bản vẫn muốn cảnh báo các học trò về các đội bóng trong khu vực.

Trước khi SEA Games 32 diễn ra, các cầu thủ Campuchia sẽ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. Ở giải đấu này, đội bóng của những chiến binh Angkor nằm ở bảng A cùng với ĐT Thái Lan, Indonesia, Philippines và một trong hai đội thắng của cặp Đông Timor/ Brunei.

Bóng đá Thái Lan gặp biến lớn trước thềm AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT