Quảng cáo

Keisuke Honda truyền ước mơ chơi bóng cho trẻ em Việt – Nhật

Thứ tư, 03/06/2015 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vào ngày 2/6/2015 tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Nhật Keisuke Honda đã tổ chức sự kiện “Honda’s Soltilo Soccer School” với mong muốn mang đến cho trẻ em những bài học bóng đá bổ ích, thông qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của ước mơ.

“Sống là phải có ước mơ. Ước mơ làm chúng ta trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn” là thông điệp mà tiền vệ CLB AC Milan muốn gửi đến các em nhỏ. Thông qua sự kiện lần này, ban tổ chức hi vọng các em sẽ có thêm cơ hội để tiếp xúc với bóng đá, qua đó có thể phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ.

Tham gia sự kiện lần này là 100 em thiếu nhi người Việt và Nhật tuổi từ 6-12 trên khắp cả nước. Các em đã được dạy các kỹ năng cơ bản trong bóng đá và được hướng dẫn chế độ tập luyện thể thao. Sự kiện này cũng giúp các em học sinh Việt – Nhật có cơ hội giao lưu với nhau.

Trong thời gian ngắn ngủi giao lưu với các em, Keisuke Honda đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của ước mơ. Anh lấy mình ra làm một ví dụ. Từ thuở nhỏ, cũng như những trẻ em khác, Keisuke Honda luôn mang trong mình giấc mơ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Anh đã không ngừng khổ luyện và vượt qua những vấp ngã có lúc tưởng chừng như phải buông xuôi  để ngày hôm nay anh đã trở thành một danh thủ hàng đầu châu Á. Honda nhắn gửi đến các em thiếu nhi rằng, nếu các em có ước mơ và quyết tâm thực hiện mơ ước của mình, thành công sẽ đến với các em.

Sau lớp học bóng đá với các em thiếu nhi, đội bóng của Keisuke Honda đã có trận đấu giao lưu với các cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Trận đấu đã diễn ra trong một bầu không khí sôi nổi và thân thiện.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda’s Soltilo Soccer School Keisuke Honda sự kiện “Honda’s Soltilo Soccer School” danh thủ Keisuke Honda cầu thủ Keisuke Honda siêu sao Keisuke Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT