Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm chốt tương lai khủng với 'đại gia V-League'

Thứ hai, 05/12/2022 17:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm dường như chắc chắn sẽ ở lại CLB Hải Phòng tại mùa giải mới V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hải Phòng đã khép lại mùa giải 2022 với vị trí Á quân V-League. Đây được xem là thành công không nhỏ của đội bóng đất Cảng khi ở đầu mùa giải, Hải Phòng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thành công.

HLV Chu Đình Nghiêm chính là nhân tố quan trọng nhất giúp Hải Phòng đạt được sự thăng hoa này. Theo đó, dưới thời HLV người Thanh Hóa, Hải Phòng thi đấu càng ngày càng hay với lối chơi đẹp mắt và đậm nét. Cũng chính ông Nghiêm là người đã giúp Hải Phòng trở thành ứng cử viên vô địch V-League 2022.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận thưởng lớn khi đưa Hải Phòng giành Á Quân V-League 217651
HLV Chu Đình Nghiêm sẽ ở lại CLB Hải Phòng

Sau thành công, chiến lược gia sinh năm 1972 được cho là được nhiều CLB V-League khác mong muốn có được, trong đó có thể kể đến Thanh Hóa hay Topenland Bình Định. Tuy vậy, theo thông tin mới đây từ Thể thao & Văn hóa, HLV Chu Đình Nghiêm đã thỏa thuận gia hạn thành công với CLB Hải Phòng. Ông sẽ ở lại xứ "Hoa phượng đỏ" thêm 1,5 năm hoặc hết mùa giải 2023. Hợp đồng sẽ được ký kết vào giữa tháng 12 tới.

Cũng theo thông tin, sau khi xác định tương lai với sân Lạch Tray, HLV Chu Đình Nghiêm dự định sẽ tăng cường lực lượng bằng 3 đến 5 bản hợp đồng chất lượng từ các đội bóng khác, trong đó nổi bật là một số cái tên như Lê Tiến Anh, Đặng Văn Trâm hay mới nhất là Phạm Đức Huy của CLB Hà Nội. Ngoài ra, ông Nghiêm còn dự định đàm phán với CLB Hà Nội để tiếp tục mượn 2 cầu thủ là Văn Tới và Văn Minh.

Với mùa giải thành công 2022, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã nhận được số phiếu cao và là chủ nhân của danh hiệu "HLV xuất sắc nhất 2022". Đây được xem như phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho chiến lược gia người Thanh Hóa, ngay cả khi Hải Phòng lỡ chức vô địch.

Bỏ qua HAGL, sao Việt kiều chốt hợp đồng khủng với 'đại gia V-League'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT