Quảng cáo

Được loạt đại gia quan tâm, HLV Kiatisak sang Indonesia làm việc?

Thứ ba, 11/06/2024 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều đội bóng đại gia của Indonesia được cho là quyết tâm có được chữ ký của HLV Kiatisak.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Buaksib (Thái Lan) mới đây đưa tin nhiều đội bóng đại gia của Indonesia đang quyết tâm chiêu mộ HLV Kiatisak về làm việc giúp nâng tầm bóng đá Indonesia. Theo đó, HLV Kiatisak được cho là đang trong quá trình quyết định tương lai của mình. 

kiatisak1-1718073716.png
HLV Kiatisak được nhiều đội bóng lớn Indonesia quan tâm

HLV Kiatisak nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam sau hơn 3 năm làm việc. Cụ thể, đầu tháng 1/2024, ông rời CLB HAGL đến dẫn dắt CAHN theo dạng cho mượn. Tuy nhiên sau hơn 4 tháng, chiến lược gia người Thái Lan bất ngờ từ chức và trở về quê nhà. Chia sẻ về lý do rời đội đột ngột, "Zico Thái" cho biết:

"Tôi cũng đã học được rất nhiều điều trong thời gian làm việc ở đây. Tuy nhiên, vì vấn đề cá nhân của gia đình, tôi xin được từ chức Huấn luyện viên trưởng CLB CAHN và trở về Thái Lan. Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi".

kiatisak-cahn-1714840874-234624avatar-1718074303.jpg
HLV Kiatisak đang trong quá trình quyết định tương lai sau khi rời CAHN

Kể từ khi trở về Thái Lan, chiến lược gia vẫn chưa đánh tiếng gia nhập bất kỳ đội bóng nào. Nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Thái Lan muốn mời ông dẫn dắt đội tuyển U23 nước nhà. Tuy nhiên, HLV Kiatisak sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Ông cho biết chưa đàm phán với bất kỳ lời đề nghị nào. 

HLV Kiatisak là nhân vật nổi tiếng nhất nhì trong làng bóng đá Đông Nam Á. Ông sở hữu bảng thành tích vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp cầm quân của mình với 2 chức vô địch AFF Cup (2013, 2017) cùng ĐT Thái Lan; 1 lần vô địch SEA Games (2013) cùng U22 Thái và đưa đội tuyển quốc gia tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Do đó, việc nhiều đại gia Indonesia muốn có được chữ ký của ông là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT