Quảng cáo

LĐBĐ châu Á bất ngờ 'tặng quà' cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, 11/06/2024 09:09 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á dành sự quan tâm và động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước giờ đấu Iraq.

Nghe nội dung bài viết

Trang fanpage chính thức của LĐBĐ châu Á, AFC Asian Cup mới đây đã đăng tải video buổi tập của ĐT Việt Nam trước thềm đối đầu ĐT Iraq trên sân Basra. AFC theo đó chờ đợi những điều bất ngờ mà thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ tạo ra: "Đội tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Cùng chờ đợi những bất ngờ thú vị mà các "chiến binh sao Vàng" mang lại trong cuộc đọ sức với đội tuyển Iraq".

VIDEO: AFC theo dõi buổi tập của ĐT Việt Nam trước thềm đấu Iraq (Nguồn: AFC Asian Cup)

Trong đoạn video, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đang đạt được tinh thần thoải mái, sẵn sàng chiến đấu với đội chủ nhà. Trả lời phỏng vấn AFC, HLV Kim Sang Sik cho biết: "Các cầu thủ Iraq đang có nhiều lợi thế hơn so với các cầu thủ Việt Nam. Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có màn trình diễn tốt trước ĐT Iraq. Tôi biết người dân Iraq rất hâm mộ bóng đá. Chúng tôi sẽ phải đối diện với sức ép lớn, từ 65.000 khán giả trong trận đấu sắp tới. Nhưng chúng tôi đến đây với niềm hi vọng rất lớn về một chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất".

Ở trận đấu này, HLV Kim Sang Sik và ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh nơi hàng thủ. Đây sẽ là sự bổ sung cực kỳ cần thiết của đội. Dù vậy trên hàng công, đội không có được sự phục vụ của Văn Toàn do đã nhận đủ hai thẻ vàng. 

Tối ngày 10/6 theo giờ địa phương, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân thi đấu Basra International và hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà Iraq. Trận đấu giữa ĐT Iraq và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 21h ngày 11/6 theo giờ địa phương (1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT