Quảng cáo

Đối thủ tự tin đánh bại Việt Nam tại giải châu Á với nhiều 'hàng khủng' từ Mỹ

Thứ tư, 05/10/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tsai Wen-yi tự tin sẽ làm nên kết quả tốt tại U17 châu Á trước Việt Nam và các đối thủ cùng bảng với dàn cầu thủ người lai.

Nghe nội dung bài viết

“Tôi có nhiều cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu cho các CLB nước ngoài. Đó là một lợi thế không nhỏ. U17 Đài Bắc Trung Hoa đã có sự chuẩn bị tốt và tự tin đối đầu với các đối thủ của mình. Chúng tôi có sự tự tin để giành vé đi tiếp. Cả đội cố gắng nỗ lực qua từng trận đấu”, HLV Tsai Wen-yi của đội tuyển U17 Đài Bắc Trung Hoa phát biểu trước thềm các trận đấu tại U17 châu Á.

19h00 tối 5/10, đội tuyển U17 Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ đầu tiên tại giải đấu là U17 Đài Bắc Trung Hoa. Đối thủ này không quá mạnh so với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Tuy vậy, đội tuyển U17 Việt Nam vẫn cần phải dè chừng khi trong đội hình đối thủ, HLV Tsai Wen-yi sở hữu nhiều cái tên từng thi đấu tại nước ngoài và còn là người lai. 

u17-dai-bac-trung-hoa-co-nhieu-cau-thu-goc-my-tung-thi-dau-o-clb-nuoc-ngoai_1664868420
Lars Larsen - cầu thủ người Đài Bắc Trung Hoa lai Mỹ của ĐT U17 Đài Loan

Cũng theo chia sẻ của Lars Larsen, cầu thủ người lai Đài Bắc Trung Hoa và Mỹ, cầu thủ tiết lộ: “Tôi mang trong mình hai dòng máu người Hoa và người Mỹ. Trong đội có một cầu thủ nữa cũng là con lai với hai dòng máu người Hoa và người Canada”.

Tại giải đấu lần này, U17 Việt Nam nằm chung bảng cùng kỳ phùng địch thủ là U17 Thái Lan. Vào lúc 16h00 chiều 5/10, đội tuyển "Voi chiến" cũng sẽ có trận đấu đầu tiên gặp đối thủ U17 Nepal. Ở bảng F, Thái Lan và Việt Nam được xem là hai ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp.

Chuẩn bị cho giải đấu, đội tuyển U17 Thái Lan chơi lớn khi bản danh sách cầu thủ tham dự có tới 12 cái tên đang chơi tại Thai League. Điều này cho thấy bóng đá Thái Lan đang đặt mục tiêu vô cùng lớn ở giải đấu lần này mà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn cần hết sức dè chừng.

Vòng loại Giải U17 châu Á 2023 với sự góp mặt của 44 đội bóng, được chia vào 10 bảng đấu (4 bảng 5 đội và 6 bảng 4 đội). 10 đội nhất bảng và 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ cùng đội chủ nhà (chưa xác định) dự vòng chung kết U17 châu Á 2023.

Indonesia không được công nhận bàn thắng, Nhật Bản vào bán kết futsal châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo