Quảng cáo

Tin bóng đá 5/10: ĐT futsal Việt Nam lỡ hẹn bán kết, Indonesia phạt nặng CLB để xảy ra bạo loạn

Thứ tư, 05/10/2022 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Việt Nam thua đậm Iran, dừng chân ở giải futsal châu Á hay Indonesia ra án phạt kịch khung cho đội để xảy ra ‘thảm kịch’ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 5/10.

Nghe nội dung bài viết

Việt Nam thua đậm Iran, dừng chân ở giải futsal châu Á

Dù đã rất nỗ lực, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước hạt giống số 1 Iran ở Tứ kết VCK futsal châu Á 2022. Đội bóng sáu thế giới ghi được tới 8 bàn thắng trong khi chúng ta chỉ có một bàn danh dự, qua đó dừng bước tại VCK futsal châu Á 2022.

Tin bóng đá 5/10: 197449
Đức Hòa ghi bàn thắng danh dự cho ĐT futsa Việt Nam trước Iran (Ảnh: VFF)

Án phạt kịch khung cho đội để xảy ra ‘thảm kịch’ bóng đá Indonesia

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã đưa ra những án phạt nghiêm khắc với ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ Arema FC, sau khi xảy ra vụ bạo loạn ở khiến 125 người thiệt mạng.

Tin bóng đá 5/10: 197451
Indonesia ban án phạt nặng những cá nhân chịu trách nhiệm để xảy ra thảm kịch tối 1/10.

Theo đó, Arema FC sẽ phải tổ chức các trận đấu của mình với tư cách đội chủ nhà trên sân không có khán giả, cho đến hết mùa giải 2022/23. Ngoài ra, CLB này phải chọn 1 sân mới, cách sân nhà cũ ít nhất 250km và phải nộp phạt 250 triệu rupiah (gần 400 triệu đồng).

Trưởng BTC trận đấu của Arema FC Abdul Haris và nhân viên an ninh của đội bóng – Suko Sutrisno bị cấm hành nghề suốt đời.

Barca lần đầu thua Inter sau 12 năm

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1, Inter đã đánh bại Barcelona với tỷ số tối thiểu trên sân nhà nhờ siêu phẩm của Calhanoglu. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010 đội bóng này mới lại được hưởng niềm vui khi đối đầu đại diện La Liga.

Tin bóng đá 5/10: 197454
Calhanoglu đã lập một siêu phẩn giúp Inter Milan khai thông thế bế tắc và định đoạt luôn cả trận đấu.

Ở lượt tiếp theo, Barca sẽ tái đấu Inter trên sân nhà Camp Nou. Thầy trò Xavi buộc phải thắng nếu không muốn gặp bất lợi trong cuộc đua tại bảng "tử thần".

Bayern phá kỷ lục của Real Madrid tại Champions League

Cũng tại vòng 3 đêm qua, Bayern Munich không bỏ lỡ cơ hội để giành 3 điểm và gia tăng hiệu số bàn thắng khi chỉ phải gặp đội yếu nhất bảng là Pizen. Đội bóng Đức dễ dàng chọc thủng lưới đối phương 5 bàn không gỡ.

Tin bóng đá 5/10: 197456
Bayern vững vàng ngôi đầu bảng bất chấp sự bám đuổi của Inter Milan và Barcelona

Ngoài ra, chiến thắng này giúp Bayern phá kỷ lục bất bại của Real Madrid ở vòng bảng Champions League (31 trận liên tiếp so với 30). Hiện tại, đội bóng của HLV Nagelsmann đang dẫn đầu bảng C với 9 điểm, ghi 9 bàn và chưa để lọt lưới.

Bí mật giúp Haaland thăng hoa

Erling Haaland đang là chân sút gây sốt cho cả châu Âu với phong độ ấn tượng, đặc biệt là màn trình diễn giúp Man City hủy diệt MU vừa qua.

Chia sẻ với truyền thông, Haaland tiết lộ trước mỗi trận đấu trên sân nhà Etihad, anh đều ăn món Lasagne do cha là ông Alf-Inge Haaland nấu: "Tôi đã ăn nó trước trận và thi đấu rất tốt. Chắc hẳn ông ấy đã cho một thứ gì đặc biệt vào trong món ăn này".

Tin bóng đá 5/10: 197461
Haaland chơi thăng hoa nhờ món ăn của bố

Lasagne là một loại mì phẳng và có kích thước rộng. Món ăn này thường được phục vụ bằng cách xếp chồng nhiều lớp, ở giữa là phô mai, nước sốt, thịt, rau củ quả. Haaland cho biết anh không giúp đỡ cha mình trong quá trình nấu ăn. Thay vào đó, anh chỉ nằm ở ghế để chờ thưởng thức.

MU toang nặng, Ten Hag chỉ thẳng mặt kẻ 'to gan' chống đối

Nghe lời cha, Haaland chốt thời điểm chia tay Man City

Toàn cảnh trận Man City hủy diệt MU 6-3 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT