Quảng cáo

Thắng đậm Việt Nam, đội trưởng Iran khẳng định sẽ vô địch futsal châu Á

Thứ ba, 04/10/2022 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Hossein Tayibi đã có những lời khen ngợi tinh thần của các đồng đội sau chiến thắng đậm 8-1 trước đội tuyển futsal Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều là những người giỏi nhất”. Tôi cảm ơn Chúa, chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình và tiến hành theo kế hoạch của huấn luyện viên trưởng. Dù đội của chúng tôi là một đội khác và 90% chúng tôi chưa từng chơi ở châu Á trước đây nhưng chúng tôi ngày càng chơi tốt hơn theo từng trận", đội trưởng Hossein Tayibi của tuyển futsal Iran xúc động phát biểu sau trận đấu.

Đội tuyển futsal Iran vừa có được chiến thắng đậm đà 8-1 trước đội tuyển futsal Việt Nam ở trận đấu tứ kết futsal châu Á 2022. Dù để thua, ĐT futsal Việt Nam đã có màn trình diễn không quá tệ trước cường quốc futsal châu Á với điểm nhấn là thủ thành Hồ Văn Ý. 

Thắng đậm Việt Nam, đội trưởng Iran khẳng định sẽ vô địch futsal châu Á 197284

Sau khi trụ được 7 phút đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã để đối phương dễ dàng xé lưới và liên tục có được bàn thắng. Đội tuyển futsal Iran có được 4 bàn thắng trong mỗi hiệp đấu trước đội bóng của HLV Diego. Đội tuyển Việt Nam cũng có được một bàn thắng cháy lưới Iran ở những phút thi đấu cuối cùng. Từ pha dàn xếp đẹp mắt, Đức Hòa đệm bóng cận thành chuẩn xác ghi bàn thắng ấn tượng vào lưới Iran, kết thúc trận đấu với tỉ số 8-1.

Nói về các bàn thắng được ghi, đội trưởng Hossein Tayibi cho biết thêm: "Khi một bàn thắng được ghi, đó là nỗ lực của tất cả các cầu thủ và tôi đã ghi bàn. Chúng tôi luôn làm việc như một tập thể, không cá nhân bất kỳ ai ghi bàn mà là đội tuyển Iran ghi bàn. Chúng tôi là đội bóng còn rất trẻ, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm bảo vệ chức vô địch của mình dù cho đó là bất kỳ đối thủ nào".

Cá nhân đội trưởng Hossein Tayibi của ĐT futsal Iran cũng đã có được cú hat-trick vô cùng ấn tượng trước đội tuyển Việt Nam. Anh cũng là tác giả của bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng Tây Á. 

Về phía HLV Vahid Shamsai, vị chiến lược gia bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Iran cũng dành nhiều lời khen cho đối thủ của mình.

HLV futsal Iran: 'Tôi không ngờ có thể thắng Việt Nam đậm như thế'

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT