Quảng cáo

HLV futsal Iran: 'Tôi không ngờ có thể thắng đậm Việt Nam'

Thứ ba, 04/10/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vahid Shamsai bày tỏ sự hài lòng sau chiến thắng 8-1 trước đội tuyển futsal Việt Nam

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển futsal Iran đã không quá khó khăn đánh bại đối thủ Việt Nam với tỉ số 8-1 ở trận tứ kết đầu tiên futsal châu Á 2022. Nhà vua châu Á liên tục có những bàn thắng đánh bại thủ thành Hồ Văn Ý. Bàn thắng duy nhất của ĐT futsal Việt Nam đến từ phút thi đấu thứ 38 do công của Đức Hòa.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vahid Shamsai bày tỏ sự hài lòng đối với màn trình diễn của các học trò. Trên trang chủ của LĐBĐ Iran, ông cho biết: 

310479653_3216385135340476_2246560027929547154_n
ĐT futsal Việt Nam chia tay giải tại tứ kết (Ảnh: VFF)

"Đây là một trận đấu rất thú vị và đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã đạt được những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải thi đấu nỗ lực để không bị trừng phạt. Chúng tôi đã phân tích đội tuyển Việt Nam rất tốt và các cầu thủ của tôi đang đạt đến độ chín thể thao từng ngày".

Ngoài ra, chiến lược gia của đội Iran cũng dành nhiều lời khen ngợi cho thầy trò HLV Diego. Ông nói thêm:

"Đã có thời đội tuyển quốc gia và chúng tôi đã ghi 36 bàn vào lưới một đội, nhưng thời đại đó đã qua và futsal thế giới đang tiến bộ vượt bậc. Tôi đã không tin rằng chúng tôi có thể đánh bại Việt Nam với kết quả này. HLV của tuyển Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh của mình ở kỳ World Cup trước. Mọi người đều tiến bộ và thế hệ đang thay đổi.

Mỗi trận đấu đều có những điều kiện riêng và chúng ta cùng chờ xem trận đấu tiếp theo của đối thủ và phân tích kỹ càng. Quan trọng hơn trận chung kết là trận bán kết. Tôi đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2005, họ nói với tôi rằng đất nước này có kế hoạch dài hạn cho futsal, và tôi không nghĩ rằng họ lại phát triển nhanh như vậy.", ông Vahid Shamsai nhắc thêm về sự phát triển của đội tuyển futsal Việt Nam.

Như vậy, sau trận thua, đội tuyển futsal Việt Nam chính thức rời giải tại trận tứ kết. Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển futsal Iran ngày càng tiến gần hơn tới chức vô địch thứ 13 tại giải futsal châu Á.

VIDEO: Thua đậm, HLV futsal Việt Nam không ăn mừng bàn thắng thượng hạng của học trò

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo