Quảng cáo

Đối thủ của U17 Việt Nam hạnh phúc vì được đá giải châu Á

Thứ ba, 04/10/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Urjian Shre Stha cũng như cầu thủ U17 Nepal bày tỏ sự trân trọng khi được tham dự vòng loại U17 châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bảng F vòng loại U17 châu Á 2022 có sự góp mặt của U17 Việt Nam, U17 Thái Lan, U17 Đài Bắc Trung Hoa và U17 Nepal. Chia sẻ trong buổi họp báo ngày 4/10, HLV Urjian Shre Stha thể hiện sự khiêm tốn khi hiểu rõ sức mạnh của mình so với các đối thủ:

“Tất cả các đội bóng trong bảng đấu này đều mạnh. Họ có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Đối với các cầu thủ Nepal, chúng tôi nhận định việc được thi đấu ở giải châu Á là cơ hội cho các cầu thủ học hỏi. Đó sẽ là những kinh nghiệm quý giá. Toàn bộ các cầu thủ Nepal đều nghiêm túc trong buổi tập, tuân thủ các chỉ đạo của HLV. Đó sẽ là sự chuẩn bị rất tốt cho trận mở màn gặp Thái Lan”.

hlv-u17-nepal-duoc-thi-dau-o-giai-chau-a-la-co-hoi-cho-cac-cau-thu-hoc-hoi_119489
HLV Urjian Shre Stha của U17 Nepal - Ảnh ANFA

Có mặt trong buổi họp báo cùng HLV Stha là cầu thủ Prashant Laksham. Chân sút này bày tỏ sự trân trọng đến LĐBĐ châu Á vì giúp các cầu thủ Nepal có một sân chơi  chất lượng để cọ xát:

“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới LĐBĐ châu Á vì đã tổ chức giải đấu này. Các cầu thủ trẻ có thể tích lũy kinh nghiệm và có những trải nghiệm quý giá thông qua giải đấu chất lượng này”.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao tất cả các đối thủ của mình: “Tôi đánh giá rằng ở cấp độ trẻ, các đối thủ đều như nhau. Cơ hội lọt vào vòng chung kết chia đều cho cả 4 đội. Mục tiêu của chúng tôi là tấm vé vào vòng chung kết và sẽ phải nỗ lực hết sức về điều đó.

Qua giải Đông Nam Á, các cầu thủ đã có được trải nghiệm tốt, có tinh thần thi đấu dưới những áp lực từ trên khán đài, rồi sức ép dưới sân. Tôi đánh giá các cầu thủ đang phát triển rất tốt,” - cựu HLV của HAGL chia sẻ. 

BXH các đội nhì bảng Vòng loại U17 châu Á 2023: Cuộc chiến khốc liệt

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT