Quảng cáo

HLV U17 Việt Nam tuyên bố muốn hạ đẹp Thái Lan ở giải châu Á

Thứ ba, 04/10/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT U17 Việt Nam - Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra rất tự tin trước thềm khởi tranh Vòng loại U17 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

ĐT U17 Việt Nam đang trong quá trình chạy đua với thời gian để chuẩn bị cho Vòng loại U17 châu Á 2023. Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ chính thức bước vào giải đấu với trận đầu tiên gặp U17 Đài Loan.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước khi bước vào Vòng loại U17 châu Á 2023, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận định: "Ở cấp độ đội tuyển trẻ, tôi nghĩ sức mạnh cũng như năng lực của Việt Nam, Thái Lan, Nepal và Đài Loan là như nhau. Cơ hội để góp mặt ở VCK sẽ chia đều cho tất cả các đội bóng. U17 Việt Nam phải tập trung cao đội và phải đá đẹp cũng như cống hiến.

Được thi đấu trên sân nhà, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu cống hiến để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì thành tích tốt của Việt Nam trước Thái Lan. Mặc dù vậy, với từng đối thủ, chúng tôi sẽ có những đấu pháp riêng. Không chỉ Thái Lan mà với các đội bóng khác, chúng tôi đều phải hướng tới kết quả tốt nhất".

HLV U17 Việt Nam tuyên bố muốn hạ đẹp Thái Lan ở giải châu Á-197081
HLV Quốc Tuấn muốn toàn thắng tại Vòng loại U17 châu Á 2023. (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, HLV Quốc Tuấn cũng đã dành những lời khen cho các học trò của mình: "Tại giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022 tại Indonesia, dù Việt Nam không thể lên ngôi vô địch tuy nhiên tôi vẫn tự hào khi các học trò của mình học được cách vượt qua áp lực. Tôi cho rằng các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam đang phát triển rất tốt".

Tại Vòng loại U17 châu Á 2022, ĐT U17 Việt Nam nằm cùng bảng với U17 Thái Lan, U17 Đài Loan và U17 Nepal. Với việc được thi đấu trên sân nhà Việt Trì (Phú Thọ), thầy trò HLV Quốc Tuấn được kỳ vọng sẽ sớm giành tấm vé tới thẳng VCK diễn ra vào năm sau.

Theo thể thức của giải đấu, 10 đội bóng nhất bảng và 6 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất sẽ chính thức giành vé đi tiếp.

NÓNG: LĐBĐ Hàn Quốc muốn 'nẫng tay trên', đưa HLV Park Hang Seo về nước

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT