Quảng cáo

Ngã ngũ tương lai của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sau nhiều lùm xùm

Thứ ba, 04/10/2022 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều tranh cãi, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã thỏa thuận và giải quyết xong các lùm xùm với BLĐ CLB TP. HCM.

Nghe nội dung bài viết

CLB TP. HCM bước vào mùa giải V-League 2022 với nhiều bất ổn, một trong số đó là việc BLĐ đội bóng nợ tiền lót tay của một số cầu thủ ở nửa sau của mùa giải 2021. Đội chủ sân Thống Nhất cho rằng, việc mùa giải bị hủy bỏ giữa chừng (không thi đấu giai đoạn 2) và tình hình tài chính của CLB bị ảnh hưởng, do đó BLĐ muốn các cầu thủ "thông cảm". Tuy nhiên, chính hành động đơn phương cắt tiền lót tay cùng nhiều quyết định thiếu sự thỏa đáng của lãnh đạo CLB TP. HCM đã dẫn đến sự phản ứng của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội. Thậm chí, vụ việc còn đưa được lên VFF. 

Tuy nhiên, đến nay vụ việc đã được giải quyết êm đẹp. Theo nguồn tin của Zing, lãnh đạo CLB TP. HCM đã tổ chức một cuộc họp với các cầu thủ. Tại đây, đôi bên lắng nghe những suy nghĩ và nguyện vọng của nhau. Cuối cùng, lãnh đạo CLB TP. HCM quyết định chi trả 40% số tiền lót tay của nửa sau mùa giải 2021 cho 13 cầu thủ. Ngược lại, phía Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ rút lại đơn kiện ở trên VFF và từ phía các luật sư. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có cơ hội ra sân sau 6 tháng 38973
Bùi Tiến Dũng và các đồng đội giải quyết xong lùm xùm với CLB TP. HCM

Được biết, việc CLB TP. HCM quyết định giải quyết nhanh chóng vụ lùm xùm với nhóm các cầu thủ kể trên là do BLĐ đội bóng muốn toàn đội thi đấu giai đoạn còn lại của mùa giải với một tinh thần thoải mái nhất. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đang xếp cuối cùng tại BXH V-League 2022 và đối diện với nguy cơ rất lớn phải xuống hạng. Đội chủ sân Thống Nhất cũng đã bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành để củng cố thêm cho tham vọng trụ hạng của mình.

"Theo tôi nghĩ, việc giúp CLB TP.HCM trụ hạng trong bối cảnh tinh thần cầu thủ sa sút, đội rơi xuống đáy bảng là một ca khó. Bạn bè ai cũng nói sao tôi lại đi nhảy vào lửa, sợ tôi thất bại. Nhưng tôi là người con của TP.HCM, là người của bóng đá, thấy khó khăn thì không thể khoanh tay đứng nhìn. Lãnh đạo CLB mời mình, trân trọng mình, tin mình,… là những điều kiện cơ bản để tôi về giúp họ. Bản thân tôi thích thử thách mình, không ngại khó, ngại khổ”, tân thuyền trưởng CLB TP. HCM, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Chưa đá giải châu Á, U17 Việt Nam đã nhận 'tin buồn' từ AFF

Nghe lời Madam Pang, sao U23 Thái Lan 'tuột dốc không phanh' ở quê nhà

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT