Quảng cáo

Diễn biến mới nhất vụ U11 SLNA gian lận tuổi

Thứ năm, 12/09/2024 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo CLB SLNA quyết định gửi đơn khiếu nại sau khi nhận được án kỷ luật từ VFF đối với đội U11.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 9/9, Ban kỷ luật VFF chính thức quyết định kỷ luật đội bóng U11 SLNA và Trưởng đoàn, HLV trưởng của đội bóng này sau những nghi vấn về việc gian lận tuổi của cầu thủ nhí.

Theo đó, đội U11 SLNA bị phạt 10 triệu đồng, cấm thi đấu các giải đấu do LĐBĐ Việt Nam tổ chức trong vòng 2 năm, bị thu hồi danh hiệu, Cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng. Bên cạnh đó, trưởng đội Trần Quang Dũng và HLV trưởng Nguyễn Quang Thọ cũng sẽ bị cấm làm nhiệm vụ trong vòng 2 năm do đăng ký và sử dụng cầu thủ không đúng độ tuổi quy định.

bna-42-1726098907.jpg
U11 SLNA lên ngôi vô địch U11 toàn quốc (Ảnh: BTC)

Sau khi nhận được quyết định của Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam, lãnh đạo CLB SLNA ngay lập tức có phản hồi. Chia sẻ với phóng viên báo Nghệ An, Tổng giám đốc Hồ Lê Đức của SLNA cho biết đội chưa nhận được bất cứ thông báo nào của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về nội dung kỷ luật đội U11 Sông Lam Nghệ An trước đó, đồng thời cũng chưa từng nhận được thông báo của cơ quan thẩm quyền kết luận việc các cầu thủ nghi gian lận tuổi có hồ sơ dự giải U11 toàn quốc 2024 đúng hay sai. Điều này khiến CLB SLNA cảm thấy vô cùng bất ngờ sau khi nhận án kỷ luật.

Lãnh đạo CLB Nghệ An cũng cho biết ngay sau khi có thông tin nghi vấn gian lận tuổi, đội U11 SLNA đã chủ động không đăng ký thi đấu với cầu thủ trong diện nghi vấn. Đội cũng đã gửi báo cáo cho Sở Văn hóa và Thể thao, phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An để làm rõ vấn đề này.

Chính vì vậy, Tổng giám đốc CLB Nghệ An khẳng định sẽ gửi đơn khiếu nại lên Ban kỷ luật VFF để làm rõ những lùm xùm này. Theo thông tin từ báo Nghệ An, lá đơn đã được gửi đi trong ngày 11/9.

 

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm