Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'ĐT Việt Nam thực sự đi xuống rõ rệt'

Thứ năm, 12/09/2024 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước ĐT Thái Lan vừa qua, tờ SiamSport đã cho rằng ĐT Việt Nam đang đi xuống nhiều so với thời HLV Park Hang Seo.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, dù được thi đấu trên sân nhà và đối đầu với một ĐT Thái Lan ra sân với nhiều cầu thủ trẻ nhưng ĐT Việt Nam vẫn để thua ngược trước đội tuyển xứ sở Chùa Vàng. Thất bại này cũng đánh dấu phong độ tệ hại của ĐT Việt Nam trong năm 2024 khi thua 9/10 trận. 

Mới đây, tờ SiamSport (Thái Lan) đã có những bình luận về ĐT Việt Nam, tờ báo này cho rằng ĐT Việt Nam đang tụt dốc không phanh sau thời kỳ đỉnh cao với HLV Park Hang Seo. 

"Kể từ khi HLV Park Hang Seo rời ĐT Việt Nam vào đầu năm 2023, có vẻ như thành tích của họ đã sa sút rõ rệt. Thống kê cho thấy rất tệ khi ĐT Việt Nam đã có 13 trận thua trong 18 trận gần nhất (bao gồm trận thua 1-2 trước Thái Lan) và cách thể hiện của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan vừa qua dường như không còn quyết liệt như khi HLV Park Hang Seo còn dẫn dắt đội bóng. Điều này khiến ĐT Việt Nam thực sự đi xuống rõ rệt".

dt-vietnam-di-xuong-1726132170.jpg
ĐT Việt Nam đang đi xuống rất nhiều sau thời HLV Park Hang Seo

ĐT Thái Lan đến với Việt Nam lần này khi không có hàng loạt những trụ cột như Chanathip, Theerathon, Dangda, Supachai hay Supachoke. HLV Ishii muốn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ thể hiện và tích luỹ kinh nghiệm thi đấu quốc tế. 

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik vẫn triệu tập những gương mặt tốt nhất và đặt quyết tâm phải thắng Thái Lan. Tuy vậy, điều ông mong muốn lại không thể trở thành sự thật. Cá nhân chiến lược gia người Hàn cũng không hài lòng với thất bại này, ông gửi lời xin lỗi đến NHM và hứa sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới. 

Trước khi bước vào AFF Cup diễn ra vào cuối năm, HLV Kim Sang Sik cùng ĐT Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu giao hữu nữa với Ấn Độ và Lebanon vào tháng 10. 2 trận đấu này sẽ đều được tổ chức trên SVĐ Thiên Trường và là dịp tốt để ĐT Việt Nam chạy đà cho AFF Cup. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm