Quảng cáo

'Bom tấn' Việt kiều của CAHN mắc sai lầm trong ngày khai sân tại Việt Nam

Thứ bảy, 11/02/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Patrik Lê Giang có màn ra mắt trong màu áo đội CAHN B (tức CAND PVF) đối đầu U20 Việt Nam.

Chiều 10/2, đội tuyển U20 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với CLB CAND PVF. Ở trận này, thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang đã có màn ra mắt sân cỏ Việt Nam kể từ khi trở về thi đấu tại quê nhà.

Tuy vậy, dường như Lê Giang vẫn chưa thi đấu đúng như mong muốn của NHM. Theo đó, ở một tình huống trong trận, Patrik Lê Giang đã mắc phải sai lầm. U20 Việt Nam tổ chức đá phạt góc bên cánh phải. Lê Giang lúc đó lao lên với ý định đấm bóng nhưng lại chọn sai điểm rơi. Sau đó, tiền đạo Văn Trường của U20 Việt Nam đã nhận được bóng và phối hợp với các đồng đội rồi một cầu thủ khác quyết định dứt điểm trong khu vực cận thành.

screenshot-2023-02-10-at-213045-1676085930.png
Patrik Lê Giang thi đấu chưa thực sự ấn tượng trận ra mắt

Rất may, Patrik Lê Giang sau đó đã ngăn cản được pha sút bóng đầy uy lực. Tuy vậy, trong tình huống này, tân binh của CAHN cũng gặp nhiều may mắn khi sau đó, bóng vẫn nảy về phía cầu môn nhưng một cầu thủ CAND đã đứng ngay trước vạch vôi và chặn bóng thành công.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0. Trên sân, CAND là đội chơi chủ động hơn với nhiều cơ hội nhưng không thành công. U20 Việt Nam tập trung phòng ngự nhưng khi có bóng cũng không thể triển khai được nhiều pha bóng tấn công rõ nét.

Sau 2 hiệp đấu (mỗi hiệp 40 phút), CAHN và U20 Việt Nam hòa 0-0. Đây là trận đầu tiên Patrik Lê Giang bắt cho đội bóng mới kể từ khi gia nhập và có trận giữ sạch lưới đầu tiên. Trước đó, anh cũng có mặt trên sân tập cùng với CAHN trong trận gặp Hà Nội FC nhưng không ra sân bắt chính. Có lẽ, anh vẫn chưa quen với cách chơi bóng ở Việt Nam và cần thêm thời gian để hòa nhập cùng các đồng đội.

Về phía U20 Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm một trận giao hữu với Hòa Bình FC vào ngày 12/2 tại Trung tâm PVF. Sau đó, đội sẽ lên đường đi tập huấn UAE vào rạng sáng 15/2.

U20 Việt Nam bất ngờ đụng độ 'bom tấn' Việt kiều trước VCK châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT