Quảng cáo

Bận dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisak vẫn được Thái Lan vinh danh đặc biệt

Thứ bảy, 11/02/2023 06:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã nhận được danh hiệu đặc biệt từ quê nhà Thái Lan dù đang bận dẫn dắt HAGL tại V-League 2023.

Theo thông tin mới nhất từ phía CLB HAGL, ngày 09/2/2023, HLV Kiatisak đã vinh dự được Hiệp hội phóng viên thể thao Thái Lan trao tặng giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ. Tuy nhiên, do đang bận dẫn dắt HAGL tại V-League 2023 nên cựu thuyển trưởng của ĐT Thái Lan đã nhờ đồng đội cũ là Chukiat nhận giải thưởng thay.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, HLV Kiatisak hạnh phúc cho biết: "Xin cảm ơn Hiệp hội phóng viên thể thao Thái Lan nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập. Họ đã tổ chức sự kiện vinh danh các cầu thủ đội tuyển Thái Lan và vui lòng trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ cho tôi, Kiatisak Senamueang.

Nhưng vì tôi có sứ mệnh dẫn dắt HAGL ở giai đoạn này nên tôi đã nhờ Chukiat Nusalung, đồng đội tại ĐT Thái Lan nhận giải thưởng. Thay mặt tất cả, cảm ơn các bạn".

Bận dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisak vẫn được Thái Lan vinh danh đặc biệt 247825
Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ mà HLV Kiatisak được nhận. (Ảnh: FBNV)

Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ để vinh danh những đóng góp mà Kiatisak dành cho ĐT Thái Lan khi còn là cầu thủ. HLV trưởng của HAGL được xem là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Thái Lan cũng như Đông Nam Á.

Trong sự nghiệp 18 năm thi đấu bóng đá chuyên nghiệp, HLV Kiatisak Senamueang đã thi đấu 339 trận, ghi đươc 251 bàn thắng.

Sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, vị chiến lược gia sinh năm 1973 chuyển sang làm công tác huấn luyện. Ông từng có thời gian dẫn dắt ĐT Thái Lan và giúp đội bóng này giành được những thành công nhất định, trong đó đáng chú ý nhất là việc lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang trải qua mùa giải thứ 3 dẫn dắt CLB HAGL. Sau mùa giải đầu tương đối thành công khi giúp đội bóng phố Núi giành lấy tấm vé tham dự AFC Champions League thì hiện tại, HLV Kiatisak đang gặp nhiều khó khăn. Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2023, HAGL chỉ có được kết quả hòa.

CAHN nhận tin sét đánh về hậu vệ phải hàng đầu Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT