Quảng cáo

CAHN nhận tin sét đánh về hậu vệ phải hàng đầu Việt Nam

Thứ sáu, 10/02/2023 14:42 PM (GMT+7)
A A+

CAHN sẽ không có sự phục vụ của Vũ Văn Thanh ở hai trận đấu tiếp theo tại V-League 2023.

Sau khi giành lấy tấm vé lên chơi ở V-League 2023 và chuyển giao, CLB CAHN đã khiến thị trường chuyển nhượng chao đảo. Nhà vô địch hạng Nhất Quốc gia mang về hàng loạt bom tấn là những tuyển thủ, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, trong đó Văn Thanh là một trong những cái tên đáng chú ý nhất.

Sau quãng thời gian tập trung cho ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022, Văn Thanh đã trở lại hội quân cùng các đồng đội tại CLB CAHN và thi đấu trận đầu tiên tại V-League 2023.

Ở trận tiếp đón CLB Bình Định, hậu vệ sinh năm 1997 đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và góp công lớn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 5-0.

Tuy nhiên, điều không may đến với cầu thủ này khi anh bị trật khớp vai trong một buổi tập trước thềm trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 2 V-League 2023. Theo chẩn đoán, Vũ Văn Thanh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Điều này đồng nghĩ với việc tuyển thủ Việt Nam sẽ chỉ trở lại khi V-League trở lại sau giai đoạn tạm nghỉ.

Ở trận đấu gặp Hà Nội FC vừa qua, Văn Thanh đã không thi đấu. Trong khi đó, đội bóng chủ quản của anh phải nhận trận thua 0-2 trước đối thủ và rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

32eddd223641ec1fb550-1676014724.jpg
Vũ Văn Thanh ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội thất bại trước Hà Nội FC.

Hậu vệ phải quê Hải Dương cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội chạm mặt đội bóng cũ HAGL khi CAHN có chuyến hành quân đến làm khách trên sân Pleiku. Trước đó, Văn Thanh từng gắn bó với đội bóng phố Núi trong 8 mùa giải tại V-League, ra sân 159 trận. Sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ, Văn Thanh lựa chọn ra đi để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân.

Theo lịch thi đấu được BTC công bố, V-League 2023 sẽ thi đấu 4 vòng đầu tiên trước khi tạm nghỉ để nhường chỗ các các đội tuyển quốc gia tập trung. Trong đó, CLB Công An Hà Nội sẽ được thi đấu 3 trận liên tiếp trên sân Hàng Đẫy trước khi có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL.

Thể hiện đẳng cấp, Hà Nội FC đưa tân binh CAHN 'trở về mặt đất'

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT