Quảng cáo

Liên tục tỏa sáng, Huỳnh Như gửi thêm tin vui tới NHM Việt Nam

Chủ nhật, 12/02/2023 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như phát đi tín hiệu đầy lạc quan tới người hâm mộ Việt Nam sau những màn tỏa sáng rực rỡ tại Lank FC.

Huỳnh Như xứng đáng là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công nhất từ trước đến nay. Trong lần đầu ra nước ngoài thi đấu trong màu áo Lank FC, nữ tiền đạo quê Trà Vinh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha.

Thống kế chỉ ra rằng, Huỳnh Như đang là cầu thủ đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất của Lank FC. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam ghi 6 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 16 trận, đứng thứ hai danh sách lập công của CLB.

Mới đây, Huỳnh Như tiếp tục báo tin vui tới người hâm mộ Việt Nam sau những màn trình diễn ấn tượng tại Lank FC. Theo đó, Huỳnh Như đã ra mắt trang fanpage chính thức để cập nhật tin tức và đời sống của mình tại Bồ Đào Nha.

screenshot-384-1676085998.jpg
Thông báo cực vui từ Huỳnh Như tới người hâm mộ Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Huỳnh Như đăng tải một bức ảnh đang tập luyện ở Lank FC kèm dòng trạng thái "Tiếp tục chặng đường phía trước".

Cùng với đó, chân sút sinh năm 1991 gắn thêm đường dẫn của trang fanpage chính thức kể trên và trang mạng xã hội tiktok của mình (chuyên đăng tải video) để người hâm mộ dễ dàng cập nhật.

Là cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên xuất ngoại, mọi thứ diễn ra đến lúc này của Huỳnh Như khá thuận lợi. Được biết, cứ mỗi khi tiền đạo Việt Nam ghi bàn, Lank FC sẽ không thua. Đội bóng của Bồ Đào Nha đã giành 4 trận thắng, 1 hoà khi Huỳnh Như sút tung lưới đối thủ.

huynh-nhu-2-1675666117.jpg
Huỳnh Như liên tục tỏa sáng tại Bồ Đào Nha (Ảnh: Lank FC)

Huỳnh Như một lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, góp mặt ở Đội hình tiêu biểu vòng của giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam thường xuyên đá chính và được tin tưởng giao thực hiện các quả phạt.

Ngoài sân cỏ, Huỳnh Như hòa nhập rất nhanh với cuộc sống tại Bồ Đào Nha. Tiền đạo quê Trà Vinh được các đồng đội yêu mến, tham gia quay clip chúc Tết Nguyên đán, rồi muốn được cùng ăn mừng điệu nhảy độc đáo từ Việt Nam.

Trong khi bóng đá Việt Nam, nhiều cầu thủ nam đi nước ngoài thử vận đều thất bại thì Huỳnh Như là người mở đường đi nước ngoài của bóng đá nữ đã có sự vượt trội đáng nể.

Cầu thủ Lank FC 'phát cuồng' màn ăn mừng gây sốt của Huỳnh Như

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT