Quảng cáo

Huỳnh Như hé lộ bất ngờ về siêu phẩm sút phạt tại Lank FC

Thứ hai, 06/02/2023 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như lên tiếng chia sẻ về cú sút phạt thành bàn giúp Lank FC giành chiến thắng tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Tối ngày 4/2, Huỳnh Như khiến tất cả phải trầm trò với siêu phẩm đá phạt giúp Lank FC ngược dòng đánh bại Torreese 2-1 ở vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI).

Đáng chú ý, Huỳnh Như lập công chỉ sau 11 phút được tung vào sân trong hiệp hai. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam còn gây ấn tượng với màn ăn mừng theo điệu nhảy đang "hot" trên mạng xã hội.

Tính tới thời điểm hiện tại, Huỳnh Như đã có 6 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 13 trận tại Lank FC. Chân sút quê Trà Vinh được trao cơ hội thi đấu thường xuyên và dần trở thành trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha.

Mới đây, Huỳnh Như đã lên tiếng chia sẻ về siêu phẩm sút phạt của mình giúp Lank FC thắng trận. Theo đó, bàn thắng đẹp mắt này đến từ chính sự tự tin của tuyển thủ Việt Nam:

Trả lời VN Express, Huỳnh Như cho hay: "Ở Lank FC, sau mỗi buổi tập, các cầu thủ được tập thêm các quả đá phạt cố định. Mỗi người tập riêng, không ai giống ai, tuỳ vào lựa chọn của cầu thủ cũng như vị trí yêu thích của mình.

Khi vào trận đấu, ai cảm thấy tự tin nhất thì trao đổi để nhận quyền thực hiện các quả đá phạt. Như tình huống ghi bàn kể trên, đó là vị trí yêu thích của tôi. Tôi đã trao đổi và đề nghị các đồng đội hãy để tôi thực hiện quả phạt này. Rất may nó đã thành bàn".

329327290-3514808245434844-4010968465239667377-n-1675665774.jpg
Huỳnh Như tự tin muốn thực hiện quả đá phạt thành bàn (Ảnh: Lank FC)

Huỳnh Như cũng hé lộ thêm tình hình tại Lank FC sau gần 7 tháng gia nhập CLB: "Lãnh đạo, Ban huấn luyện và các đồng đội Lank FC rất hỗ trợ từ khi tôi có mặt ở đây vào tháng 8/2022.

Tôi cảm thấy mình may mắn khi tìm được môi trường bóng đá nữ tốt để học hỏi và rèn luyện. Tất cả mọi người ở đây đều rất hoà đồng, vui vẻ từ trong tập luyện đến sinh hoạt. Chúng tôi như chị em vậy, hỗ trợ nhau hết mình cả khi xung trận lẫn vui đùa, giải trí.

Tuy nhiên, đối với Huỳnh Như, còn rất nhiều điều cần phải học hỏi và trau dồi trong bóng đá. Chặng đường phía trước còn dài mà tôi phải tập trung, cố gắng hơn nữa để đáp lại tình yêu và sự kỳ vọng dành cho mình".

Ở vòng đấu tiếp theo tại Liga BPI, Huỳnh Như và các đồng đội tại Lank FC sẽ tiếp đón đội đầu bảng Benfica vào ngày 26/2.

Quang Hải bất ngờ đá chính, thi đấu 82 phút cho Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT