Quảng cáo

Cầu thủ Lank FC 'phát cuồng' màn ăn mừng gây sốt của Huỳnh Như

Thứ ba, 07/02/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như hé lộ bất ngờ về các đồng đội tại Lank FC màn ăn mừng đặc biệt của mình sau siêu phẩm sút phạt mới đây.

Tối ngày 4/2, Lank FC có thắng lợi ngược dòng 2-1 trước Torreese ở vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI). Đáng chú ý, tiền đạo Huỳnh Như chính là người cân bằng tỷ số với một siêu phẩm đá phạt.

Sau bàn thắng này, Huỳnh Như còn khiến tất cả phải trầm trồ với màn ăn mừng vô cùng ấn tượng. Chân sút quê Trà Vinh thực hiện các động tác nhảy của một bài hát Việt Nam đang thịnh hành trên mạng xã hội.

Pha ăn mừng độc đáo của Huỳnh Như thu hút sự chú ý tại Bồ Đào Nha, khiến các cầu thủ Lank FC thích thú làm theo. Mới đây, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã lên tiếng chia sẻ thêm về khoảnh khắc đặc biệt này.

Huỳnh Như cho hay: "Sau khi trận đấu kết thúc, may mắn là Lank FC giành chiến thắng. Các đồng đội rất bất ngờ và muốn biết là tại sao Như lại làm như vậy. Mọi người cắt lại đoạn video tôi ăn mừng và gửi lên nhóm chat của toàn đội, bàn tán rất sôi nổi.

Đồng đội tại Lank FC rất thích thú và nhắn Như sau này hãy để họ cùng quay đoạn clip nhảy tương tự và đăng lên mạng xã hội. Mọi người ở đây rất thích nhảy, hay còn gọi là 'sơ hở cái là nhảy' đó.

Các cầu thủ Lank FC cũng rất dễ chịu, họ sẵn lòng thực hiện nhiều hoạt động với Như, ví dụ như quay video chúc Tết Nguyên đoán Quý Mão vừa rồi. Chỉ cần Như rủ một cái thôi là mọi người đồng ý ngay.

329320461-5967617509969217-8090982906177651562-n-1675738486.jpg
Huỳnh Như ngày càng thể hiện vai trò lớn tại CLB Bồ Đào Nha (Ảnh: Lank FC)

Như cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc, cả trong lần ngoài bóng đá để gửi tới mọi người. Hy vọng mọi người sẽ luôn đồng hành cùng Như và CLB Lank FC trong hành trình sắp tới".

Trước đó, Huỳnh Như cũng lên tiếng hé lộ bất ngờ về siêu phẩm đá phạt gỡ hòa cho Lank FC. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1991 đã có 6 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 13 trận tại Lank FC. Huỳnh Như được trao cơ hội thi đấu thường xuyên và dần trở thành trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha.

Ở vòng đấu tiếp theo tại Liga BPI, Huỳnh Như và các đồng đội tại Lank FC sẽ tiếp đón đội đầu bảng Benfica vào ngày 26/2.

Huỳnh Như hé lộ bất ngờ về siêu phẩm sút phạt tại Lank FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo