Quảng cáo

Báo châu Âu nói gì về bàn thắng của Huỳnh Như?

Thứ hai, 06/02/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông châu Âu đã có những bài viết về bàn thắng mới nhất của Huỳnh Như tại Lank FC.

Huỳnh Như vừa tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Lank FC ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Bàn thắng gần nhất mà cô ghi được là trong chiến thắng 2-1 trước Torreense tối ngày 4/2.

Pha làm bàn của Huỳnh Như càng trở nên "viral" hơn khi cô ăn mừng theo điệu nhảy đang hot rần rần là "See tình". Tờ Futbolportugues Desde Espana (Bồ Đào Nha) đăng tải bài viết có nội dung:

"Bàn thắng tuyệt vời của Huỳnh Như. Cô gái đến từ Việt Nam lại ghi bàn cho Lank FC. Đây là lần thứ 6 mà chân sút này sút tung lưới đối phương kể từ khi xuất ngoại sang châu Âu.

Huỳnh Như đã có 13 trận ra sân. Trong trận đấu với Torreense, cô ấy đã làm được điều đó từ một quả đá phạt trực tiếp".

Trong khi đó, ở bài điểm kết quả các trận ở vòng 13 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha, tờ Ojogo đã chọn khoảnh khắc Huỳnh Như ăn mừng làm ảnh đại diện.

akh-1675667007.JPG
Huỳnh Như được báo châu Âu khen ngợi

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam chính là cầu thủ đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất Lank FC. Nữ cầu thủ quê Trà Vinh cần trung bình 121,5 phút để ghi 1 bàn thắng. Người đang có số pha lập công nhiều nhất cho đội bóng Bồ Đào Nha là tiền đạo Malu Schmidt (8 bàn).

Với 20 điểm có được, thầy trò HLV Daniel Pacheco hiện đang tạm đứng thứ 6 trên BXH giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Các vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng lần lượt thuộc về Benfica (39 điểm), Braga (29 điểm), Sporting CP (29 điểm), Damaiesen (28 điểm), Famalicao (27 điểm).

Huỳnh Như là cầu thủ nữ đầu tiên của bóng đá Việt Nam xuất ngoại. Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, chân sút sinh năm 1991 chính là niềm cảm hứng về sự cố gắng để những cầu thủ khác nhìn vào.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, Huỳnh Như đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Đồng thời, ĐT nữ Việt Nam cũng lọt vào top 5 đề cử giải thưởng Fair Play 2022 với thành tích lọt vào VCK World Cup 2023.

Vừa ghi bàn, Huỳnh Như lại tiếp tục 'gây sốt' ở trời Âu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo