Quảng cáo

Vừa ghi bàn, Huỳnh Như lại tiếp tục 'gây sốt' ở trời Âu

Chủ nhật, 05/02/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như lại gây sốt sau khi ghi siêu phẩm trong chiến thắng mới nhất của Lank FC.

Lank FC vừa có chuyến làm khách trước SCU Torreense ở vòng 13 giải vô địch nữ quốc gia Bồ Đào Nha. Trong trận đấu này, HLV Daniel Pacheco tung Huỳnh Như vào sân từ hiệp 2 khi Lank FC đang bị dẫn trước.

Phút 61, Torreense buộc phải chơi thiếu người khi thủ môn nhận thẻ đỏ rời sân. Thủ môn đội chủ nhà đã lao ra cản phá bóng ngoài vòng cấm và Lank FC được hưởng một pha đá phạt trực tiếp.

Trên chấm đá phạt, Huỳnh Như tung ra cú sút đẳng cấp giúp Lank FC san bằng tỷ số. Ngay sau khi lập siêu phẩm, Huỳnh Như đã ăn mừng với điệu nhảy "See tình" cùng các đồng đội. Đây là điệu nhảy đang hot trên tiktok được đông đảo mọi người cover.

Trang fanpage của Lank FC đăng tải khoảnh khắc chân sút quê Trà Vinh ăn mừng kèm dòng trạng thái: "Ngoài vai trò là 1 cầu thủ, chúng tôi còn có 1 vũ công trong đội hình".

tj-1675557255.JPG
Huỳnh Như ăn mừng theo vũ điệu See tình

Hiện, khoảnh khắc ăn mừng của Huỳnh Như đang được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Sau trận, tiền đạo sinh năm 1991 chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân rằng: "Máu đỏ da vàng tôi là người Việt Nam" kèm biểu tượng lá cờ Tổ quốc.

Như vậy, Huỳnh Như đã có cho mình tổng cộng 6 pha lập công và 2 kiến tạo thành bàn trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha. Nhiều ý kiến đánh giá, Huỳnh Như chính là cầu thủ thành công nhất của Việt Nam khi xuất ngoại tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài pha lập công của Huỳnh Như, Lank FC có thêm 1 bàn thắng vào lưới Torreense do công của Rita Dias. Với màn lội ngược dòng ấn tượng này, Lank FC đang tạm đứng thứ 6 trên BXH giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Mới đây, Lank FC đã mua thêm 1 tiền đạo khác từ Brazil là Thalia Souza. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2003 từng có thời gian chơi bóng ở đội trẻ của CLB Corinthians và Sao Paulo.

Ở trận tiếp theo, Huỳnh Như và đồng đội sẽ tiếp đón đối thủ mạnh là Benfica trên sân nhà.

Huỳnh Như bất ngờ gặp khó sau động thái mới nhất của Lank FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo