Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gặp riêng sao HAGL trước bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

Thứ sáu, 03/02/2023 18:11 PM (GMT+7)
A A+

2 cầu thủ trẻ của HAGL đã gặp riêng và có cuộc trò chuyện với HLV Park Hang Seo.

Ngoài Văn Toàn, CLB HAGL có thêm 2 cầu thủ khác xuất ngoại là Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh. Sau quãng thời gian thử việc ở Hàn Quốc, Minh Hiếu và Cảnh Anh được Chủ tịch CLB Cheonan City xác nhận ký hợp đồng.

2 cầu thủ trẻ của HAGL sẽ chơi bóng tại K-League 2 mùa giải 2023. Trước khi lên đường xuất ngoại, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh đã vinh dự được gặp mặt và trò chuyện với HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đã truyền động lực cho các cầu thủ trẻ trước bước ngoặt lớn trong sự nghiệp:

"Các bạn ấy còn rất trẻ, chúng ta không nên quá kỳ vọng vào họ. Thay vào đó, hãy nhìn vào cách họ học tập thế nào và phát triển ra sao. Tôi hy vọng dư luận tập trung vào tinh thần thử thách của các bạn chứ không chỉ là thành công hay không thành công.

Quan trọng nhất là những bài học, chứ không đơn thuần là thành công về mặt cá nhân. Các bạn ấy có thể không thành công nhưng nếu về đóng góp cho bóng đá Việt Nam thì tương lai vẫn xán lạn".

328454073-901942994589868-6929425614691827971-n-1675416806.jpg
HLV Park Hang Seo và phu nhân gặp gỡ, động viên 3 cầu thủ Nguyễn Văn Toàn, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Cảnh Anh (Ảnh: CLB)

Trong khi đó, phía đội bóng phố Núi cũng đăng tải hình ảnh HLV Park Hang Seo cùng 3 cầu thủ là Nguyễn Văn Toàn, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh.

"Cảm ơn sự quan tâm của thầy Park Hang Seo. Chúc các bạn thượng lộ bình an, nỗ lực tập luyện thật tốt không phụ lòng yêu thương ủng hộ của người hâm mộ bóng đá cả nước".

Hiện tại, Minh Hiếu và Cảnh Anh đang trong quá trình tiến hành xin thủ tục visa vào Hàn Quốc. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ gia nhập CLB Seoul E-Land.

Về phía HAGL, hiện đội bóng đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2023. Sau nhiều lần đàm phán, HAGL vẫn sẽ tham dự V-League 2023.

Theo diễn biến mới nhất, bầu Đức đã quyết định kiện VPF ra tòa. Ông chủ của HAGL cho rằng, VPF cần phải sửa lại điều lệ giải.

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'quay xe' ở lại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT