Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'quay xe' ở lại Việt Nam

Thứ sáu, 03/02/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chưa trở lại Hàn Quốc ngay sau khi kết thúc hợp đồng với VFF.

Sau khi hết hạn hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo và công ty đại diện đã tổ chức buổi gặp mặt với người hâm mộ Việt Nam. Buổi fan meeting này hạn chế số lượng khán giả, phóng viên và được tổ chức tại Hà Nội.

Ngày 31/1 vừa qua, HLV Park đã dọn đồ ra khỏi trụ sở chính của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ rằng, ông vẫn sẽ ở lại Hà Nội và trở về quê nhà vào tháng 6 tới.

"Tôi sẽ ở Việt Nam tới tháng 6, sau đó tôi có kế hoạch về Hàn Quốc. Ở Hàn Quốc giờ rất lạnh, chắc -17 độ. Chờ tới tháng 6 ấm tôi về. Hà Nội giờ thời tiết rất đẹp.

Các bạn đừng lo, tôi có nhà ở Hà Nội nên sẽ đi lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Lúc đó phụ thuộc vé máy bay, nhưng chắc điều đó cũng không vấn đề.

Tôi đã đi khá nhiều nơi ở đất nước Việt Nam từ Bắc vào Nam. Quả thực Việt Nam rất đẹp".

z4018587798129-f6cd1c5b7c2c7ddf1859cb57da8efefc-1675380923.jpg
HLV Park Hang Seo ở lại Việt Nam tới tháng 6

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng đưa ra ý kiến về người kế nhiệm mình ở ĐT Việt Nam. Ông cho biết mình đã có những góp ý với VFF về những điều mà các cầu thủ cần cải thiện trong tương lai.

Vị chiến lược gia sinh năm 1957 khẳng định rằng, sẽ có 1 cái tên khác tài giỏi hơn cùng với chiến lược mới, tầm nhìn mới cho bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng dẫn dắt một Đội tuyển Quốc gia khác trong tương lai.

"Về xác suất để tôi ký với ĐTQG khác ở Đông Nam Á ngoài Việt Nam là thấp. Nói thật là trong tim tôi, Việt Nam là quê hương thứ hai. Tôi nghĩ cứ nói là xem xét vậy thôi chứ trong lòng tôi đã không đồng ý rồi".

Trong tháng 2, VFF sẽ chính thức công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Người kế nhiệm HLV Park sẽ có nhiệm vụ trước mắt là ở các giải đấu như SEA Games 32, ASIAD 19 hay U23 châu Á.

HLV Calisto nhận định về hợp đồng của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo