Quảng cáo

Kiatisak sẵn sàng phương án thay thế Tuấn Anh, Minh Vương

Chủ nhật, 05/02/2023 08:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cho biết HAGL có nhiều cầu thủ trẻ để có thể thay thế các đàn anh như Tuấn Anh hay Minh Vương.

Tối ngày 4/2, CLB HAGL vừa có trận đấu mở màn mùa giải V-League 2023 trên SVĐ Pleiku. Sau 90 phút thi đấu chính thức, HAGL và Hà Tĩnh chấp nhận chia điểm với trận hòa 0 bàn thắng.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, khi được các phóng viên đặt câu hỏi về mối lo quá tải đối với Tuấn Anh và Minh Vương, HLV Kiatisak cho biết:

"Tôi để cho Tuấn Anh và Minh Vương thi đấu đủ 90 phút trận này, nhìn chung họ hoàn thành nhiệm vụ. Dù vậy, trong tay tôi vẫn còn nhân tố khác để thay thế Tuấn Anh và Minh Vương khi cần, nên tôi không lo việc họ quá tải.

Tôi có thể thay thế bằng những cầu thủ khác như Đức Việt, Thanh Sơn, Quốc Việt,... HAGL đang có nhiều nhân tố trẻ tiềm năng trong đội hình".

Đồng thời, HLV Kiatisak cũng bày tỏ sự hài lòng với kết quả hòa 0-0 trong trận ra quân ở V-League năm nay. Zico Thái phát biểu:

hagl-hatinh2023-05-1675559150.jpg
HLV Kiatisak không lo Tuấn Anh, Minh Vương bị quá tải (Ảnh: VPF)

"Với các cầu thủ trẻ, thi đấu trận đầu tiên có 1 điểm sẽ giúp họ thêm tự tin hướng tới trận gặp Bình Dương sắp tới trên sân khách. Trận mở màn như thế 1 điểm là ổn thỏa.

Tôi muốn cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị mùa giải mới 2023. Nếu HAGL tham gia giao hữu sẽ không có thời gian, cầu thủ dễ chấn thương vì không đảm bảo thể lực. Vì thế, tôi quyết định không đá giao hữu trước thời điểm V-League 2023 khởi tranh".

Ở trận mở màn của HAGL trên sân Pleiku, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cũng có mặt dự khán. Bầu Đức sau đó cũng xuống sân để động viên tinh thần toàn bộ thành viên đội bóng phố Núi.

Trong ngày 4/2, V-League 2023 còn diễn ra trận đấu giữa Hải Phòng vs Bình Dương. Tiến Linh và đồng đội để hòa đáng tiếc trước Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray trong trận cầu có tổng cộng 4 bàn thắng được ghi.

Đến tối ngày 5/2, Lễ Khai mạc chính thức của giải được tiến hành tại trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội. Thời gian Lễ khai mạc được tổ chức vào lúc 19h.

Chưa thể khép lại êm đẹp, bầu Đức kiện VPF ra tòa

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT