Quảng cáo

Chưa thể khép lại êm đẹp, bầu Đức kiện VPF ra tòa

Thứ sáu, 03/02/2023 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho biết HAGL vẫn sẽ khởi kiện VPF sau những lùm xùm liên quan tới nhà tài trợ.

Như thông tin đã đưa trước đó, tưởng chừng như những tranh cãi về khai thác nhà tài trợ giữa HAGL và VPF đã chính thức khép lại khi đội bóng phố Núi chấp nhận nhượng bộ để có thể tiếp tục thi đấu. Công ty VPF cũng đã đồng ý với những phương án mà CLB HAGL đã đề xuất trong công văn của HAGL.

Vì thế sẽ không có chuyện HAGL bỏ giải. Đội bóng phố Núi vẫn sẽ tham gia thi đấu tại V-League 2023. Thời gian qua đội chủ sân Pleiku vẫn duy trì tập luyện bình thường tại đại bản doanh để chuẩn bị cho trận mở màn. Tuy nhiên mọi chuyện chưa khép lại tại đây khi bầu Đức tuyên bố sẽ kiện VPF ra tòa.

"HAGL sẽ kiện VPF lên tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Đơn sẽ nộp vào ngày 4/2, đúng ngày HAGL thi đấu. Tôi sẽ ra sân xem trận đấu với Hà Tĩnh trên sân Pleiku.

dong9936-1-jpg-1629600918-6859-1629601049-1675382722.jpg
Bầu Đức quyết kiện VPF ra tòa

Tôi đã xem Quyết định ban hành Quy chế BĐCN Việt Nam sửa đổi và bổ sung năm 2023 do anh Trần Quốc Tuấn ký. Văn bản đâu có nói gì về độc quyền mà VPF lại nhận tài trợ độc quyền rồi cấm HAGL không được cạnh tranh cùng ngành hàng. Làm gì thì phải theo luật pháp chứ.

HAGL phải thi đấu thì mới có tư cách để theo đuổi vụ kiện so với tư cách VPF. Tôi đã nói rồi, chúng tôi sẽ theo vụ này tới cùng, 1, 2 hay 3 năm cũng được. Nhà tài trợ hoàn toàn tin tưởng vào HAGL, vào lẽ phải và chấp nhận theo đuổi vụ này lâu dài nhằm lấy lại tên cho ngành hàng chủ lực của họ", bầu Đức chia sẻ với Zing.

Bầu Đức cũng cho biết nhà tài trợ đã đồng ý với những yêu cầu từ phía VPF để HAGL có thể thi đấu tại V-League 2023. Tuy nhiên họ cũng mong HAGL có thể đòi lại ngành hàng chủ lực là nước tăng lực trong cuộc cạnh tranh sắp tới với VPF. Việc đưa vấn đề này ra tòa sẽ phân định ai đúng ai sai.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi là chiến lược gia hạnh phúc nhất thế giới'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT