Quảng cáo

Đã rõ số phận của HAGL tại V-League 2023

Thứ năm, 02/02/2023 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Việc CLB HAGL tiếp tục tham dự hay bỏ V-League 2023 đã chính thức được xác định sau công văn mới nhất của VPF.

Trong khoảng thời gian qua, sự việc lùm xùm giữa CLB HAGL và đơn vị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Theo đó, đội bóng phố Núi đã tính đến phương án bỏ giải nếu như BTC không tạo điều kiện trong việc hợp tác với nhà tài trợ.

Tuy nhiên, những mâu thuẫn giữa HAGL, đơn vị tổ chức và nhà tài trợ chính của V-League 2023 đã được gỡ bỏ. Trong công văn mới nhất gửi đến Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF hôm 01/2/2023, CLB HAGL đã đưa ra các nội dung để VPF và nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum nghiên cứu trả lời.

Công văn CLB HAGL gửi tới VPF về vấn đề liên quan tới nhà tài trợ

Chỉ một ngày sau, VPF đã có văn bản chính thức trả lời đội bóng phố Núi liên quan tới các vấn đề về nhà tài trợ: "Công ty VPF đã nhận được công văn số 31/CV-HAGL về việc xác nhận các nội dung liên quan tới quyền lợi của nhà tài trợ CLB. Theo đó, Công ty VPF đã trao đổi các nội dung này với nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf 2023 là Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp cho CLB HAGL có thể thực hiện được việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động của CLB, Công ty VPF đồng ý với những phương án mà CLB HAGL đã đề xuất trong công văn số 31/CV-HAGL".

Như vậy, với thiện chí hợp tác giữa ba bên: CLB HAGL, VPF và Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, V-League 2023 sẽ không có "biến" sát ngày khởi tranh.

CLB HAGL sau khi được sự đồng ý từ các bên có thẩm quyền sẽ tiếp tục tham dự V-League 2023. Ở trận đấu ra quân, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có trận tiếp đón CLB HLHT trên sân nhà Pleiku.

Mới đây, đội bóng phố Núi cũng đã tiến hành chụp bộ ảnh ra mắt trang phục thi đấu mới.

Không dự AFF Cup 2022, Tấn Trường vẫn được Hà Nội FC 'thưởng lớn'

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT