Quảng cáo

U20 Việt Nam bất ngờ đụng độ 'bom tấn' Việt kiều trước VCK châu Á

Thứ sáu, 10/02/2023 19:55 PM (GMT+7)
A A+

U20 Việt Nam chạm trán thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang ở trận giao hữu trước VCK U20 châu Á 2023.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam đã có trận giao hữu với đội hình B của Công An Hà Nội FC trên sân PVF chiều ngày 10/2.

Đáng chú ý, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ được chạm trán với "bom tấn" Việt kiều - thủ thành Patrik Lê Giang bên kia chiến tuyến.

Được biết, Patrik Lê Giang cùng một số cầu thủ dự bị của CAHN FC như Giáp Tuấn Dương, Trần Quang Thịnh, Phạm Văn Luân, Nguyễn Trọng Long được tạo điều kiện thi đấu ở đội hình B.

Đội hình U20 Việt Nam tham dự trận giao hữu này có vài cái tên khá nổi bật như bộ đôi sao trẻ HAGL mới được bổ sung là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt và tiền vệ Nguyễn Đức Việt.

U20 Việt Nam bất ngờ đụng độ 'bom tấn' Việt kiều trước VCK châu Á 247816
U20 Việt Nam đá giao hữu với đội hình B CAHN (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của thủ môn Cao Văn Bình, các tiền vệ Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Đình Bắc và tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn.

Trong phần lớn thời gian trận đấu, đội hình B CAHN là đội chơi chủ động hơn với nhiều cơ hội nhưng không thành công. U20 Việt Nam tập trung phòng ngự nhưng khi có bóng cũng không thể triển khai được nhiều pha bóng tấn công rõ nét.

Sau 2 hiệp đấu (mỗi hiệp 40 phút), CAHN và U20 Việt Nam hòa 0-0. Đây là trận đầu tiên Patrik Lê Giang bắt cho đội bóng mới kể từ khi gia nhập và có trận giữ sạch lưới đầu tiên.

U20 Việt Nam bất ngờ đụng độ 'bom tấn' Việt kiều trước VCK châu Á 247817
U20 Việt Nam bất ngờ đụng độ 'bom tấn' Việt kiều Patrik Lê Giang

Tối 9/2, tân binh CAHN FC vừa nhận thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC ở vòng 2 V-League 2023. "Bom tấn" Việt kiều Patrik Lê Giang được đăng ký thi đấu nhưng không có cơ hội vào sân.

Về phần U20 Việt Nam, đây chưa phải đội hình mạnh nhất của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đội sẽ có sự bổ sung những cầu thủ chủ chốt hiện bận đá V-League như Hồ Văn Cường, Đinh Xuân Tiến (SLNA), Bùi Vĩ Hào (Bình Dương), Khuất Văn Khang (Viettel), Nguyễn Phi Hoàng (Đà Nẵng) sau vòng 4 V.League 2023.

Sau trận hòa đội hình B CAHN, U20 Việt Nam sẽ tiếp tục đá giao hữu với đội Hòa Bình ngày 12/2 tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ (VYF).

Đội bóng Hàn Quốc cập nhật diễn biến cực vui về Văn Toàn

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT