Quảng cáo

'Kẻ gieo sầu' HLV Park nói lý do bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam

Thứ sáu, 10/02/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan hé lộ lý do bất ngờ sang Việt Nam theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN FC tại V-League 2023.

Trận cầu tâm điểm vòng 2 V-League 2023 giữa Hà Nội FC và Công An Hà Nội FC khép lại với thắng lợi 2-0 giành cho nhà đương kim vô địch.

Đội trưởng Văn Quyết ghi cả hai bàn giúp Hà Nội FC giải mã thành công tân binh "hiện tượng" của V-League 2023, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Ngoài yếu tố chuyên môn dưới sân, khán đài sân Hàng Đẫy tối 9/2 cũng rất được chú ý khi bất ngờ có sự góp mặt của HLV trưởng ĐT Thái Lan Mano Polking.

Sự xuất hiện của nhà vô địch AFF Cup 2022 thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, HLV Polking cũng chia sẻ lý do có động thái này.

polking-1-1675989087.jpg
HLV Polking của ĐT Thái Lan bất ngờ sang Việt Nam xem V-League

“Khi tôi cùng ĐT Thái Lan đến Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu ở AFF Cup 2022, những người bạn của tôi ở Công An Hà Nội FC đã đến thăm tôi và cùng uống cà phê.

Tôi đã hứa với họ rằng khi nào rảnh sẽ quay lại đây để xem CAHN đá V-League”, nhà cầm quân người Đức gốc Brazil tiết lộ.

Những người bạn của ông Polking là các cựu cầu thủ và trợ lý của CLB TP.HCM hiện thi đấu cho CAHN. Đó là thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Sầm Ngọc Đức, hay HLV thể lực Alexandre Paulo.

Bên cạnh đó, HLV Polking dành nhiều thời gian trò chuyện với William Henrique, ngoại binh từng có thời gian thi đấu ở Thái Lan trước khi sang V-League chơi bóng.

polking-2-1675989131.jpg
'Kẻ gieo sầu' HLV Park Hang Seo nhận lời mời từ CAHN FC

Bản thân ông Polking cũng có gần 10 năm làm việc tại Thái Lan trước khi đến Việt Nam một giai đoạn ngắn rồi quay trở lại dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Đi cùng ông Polking đến Hà Nội lần này còn có trợ lý Luis Viegas. Cả hai đều là gương mặt quen thuộc ở V-League khi từng dẫn dắt CLB TP.HCM 2 mùa giải 2020 và 2021.

HLV Polking trở thành người duy nhất khiến HLV Park Hang Seo bại trận trong 52 trận dẫn dắt các ĐT Việt Nam tại Đông Nam Á (thắng 39, hòa 11, thua 2).

Thậm chí, vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan còn "gieo sầu" HLV Park 2 lần liên tiếp tại AFF Cup 2020 và 2022. Đó cũng là lý do khiến cho ĐT Việt Nam không thể vô địch giải đấu này.

HLV Park chia tay ĐT Việt Nam, báo Hàn gây áp lực lên người kế nhiệm

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT