Quảng cáo

Bí mật chưa tiết lộ về bàn thắng giúp ĐT Việt Nam hạ đẹp Dortmund

Thứ bảy, 03/12/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Tuấn Hải mới đây đã có những tiết lộ thú vị về quả penalty giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước CLB Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 2/12, ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn. Ở buổi tập này, Tuấn Hải là cầu thủ được chọn để phỏng vấn. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1998 đã bật mí một sự thật thú vị trong trận đấu gặp CLB Dortmund. Theo đó, chính Hùng Dũng là người đã nhường quả đá penalty cho Tuấn Hải ở phút thi đấu thứ 85 của trận đấu.

“Lúc đội được hưởng phạt đền ở trận gặp Dortmund, anh Hùng Dũng bảo tôi ra sút quả này đi. Nhờ đó mà tôi mới có bàn thắng vào lưới đội bóng nước Đức”, Phạm Tuấn Hải trả lời phỏng vấn ở buổi tập sáng 2/12 của tuyển Việt Nam.

VFF_9384
Tuấn Hải bật mí thú vị về bàn thắng vào lưới Dortmund

Ở trận đấu gặp CLB Dortmund, ĐT Việt Nam đã bất ngờ có được chiến thắng 2-1. Theo đó, đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam có được chiến thắng trước 1 CLB tới từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha). Trước đó, "Rồng vàng" từng chạm trán với những đội bóng nổi tiếng tại châu Âu khác như Juventus, Arsenal hay Manchester City.

Nói về những kinh nghiệm có được sau trận giao hữu, chân sút Hà Nội bày tỏ: “Được thi đấu với những cầu thủ đẳng cấp thế giới giúp chúng tôi được học hỏi được nhiều điều. Trong đó không thể không nhắc tới khả năng di chuyển, cự ly đội hình và cách xử lý tình huống. Đây là dịp tốt để chúng tôi chuẩn bị tốt hơn cho AFF Cup 2022”.

Hiện Tuấn Hải cùng ĐT Việt Nam đã có mặt tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần. Sau đó, toàn đội sẽ trở lại Hà Nội để đá giao hữu với ĐT Philippines, trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2022.

Cũng trong ngày 2/12, HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên hậu vệ Lương Duy Cương khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup. Theo đó, bản danh sách vẫn sẽ còn có sự thay đổi trước khi toàn đội bước vào giải bóng đá lớn nhất khu vực.

VFF tiết lộ lý do thực sự khiến Trọng Hoàng chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT