Quảng cáo

Báo Thái: 'Công Phượng sa sút, có thể rời Yokohama FC'

Thứ sáu, 24/05/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Báo Thái Lan cho rằng Công Phượng đang không đạt được trạng thái tốt nhất ở Yokohama FC.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 22/5, Công Phượng có lần thứ 2 được ra sân trong màu áo Yokohama FC ở mùa giải mới. Tuy nhiên, tiền đạo Việt Nam chỉ thi đấu đúng 15 phút, từ phút 41 đến phút 57. Sau trận đấu, HLV Yomoda cho biết nguyên nhân ông thay Công Phượng ra là do cầu thủ Nghệ An gặp chấn thương bắp đùi.

Theo đó, không chỉ riêng truyền thông và NHM Việt Nam, tờ Think Curve (Thái Lan) cũng bày tỏ sự quan tâm với Công Phượng. Tờ này cho biết việc chỉ được thay người và thi đấu trong 15 phút là điều ít thấy trong bóng đá. Dù cho việc thay ra là do chấn thương song Think Curve nhận định Công Phượng cũng không có được tình hình tốt ở đội bóng Nhật Bản:  

55-8-1716518597.jpg
Công Phượng rời sân sau 15 phút thi đấu do chấn thương

"Mặc dù đây là một sự hiểu lầm nhưng tình hình của Nguyễn Công Phượng với Yokohama FC vẫn không tốt. Bởi anh vẫn đang sa sút như mùa giải đầu tiên khi chỉ mới chơi 2 trận ở mùa giải này. Nếu cứ tiếp tục như thế này, nhiều khả năng Công Phượng sẽ xem xét rời khỏi đội để tìm cơ hội tốt hơn", Think Curve bình luận.

Trước đó, khi không tìm kiếm được nhiều cơ hội ra sân ở Nhật Bản, tiền đạo Việt Nam được gợi ý trở về quê hương thi đấu. Tuy nhiên, tiền đạo cho biết anh muốn tiếp tục thi đấu ở nước ngoài và sẽ cố gắng cạnh tranh vị trí ở Yokohama FC, từ đó có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam vào một ngày gần nhất. Tuy nhiên, với chấn thương ở thời điểm này, nam tiền đạo bỏ ngỏ khả năng được HLV Kim Sang Sik triệu tập dự 2 trận cuối ở vòng loại World Cup 2026.

cong-phuong20240107143658-1716518732.jpg
Báo Thái chỉ ra vấn đề của Công Phượng ở Yokohama FC

Ở trận đấu trước ra sân, Công Phượng được HLV Yomoda xếp đá chính. Ở trận này, Công Phượng thi đấu không tồi, anh năng nổ, xông xáo và cũng tạo ra được một số điểm nhấn đáng chú ý. Phút 68, HLV người Nhật rút anh ra khỏi sân. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT