Quảng cáo

Tiết lộ khả năng Quang Hải quay trở lại Hà Nội FC

Thứ sáu, 24/05/2024 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Quang Hải lại một lần nữa có những thông tin rất thú vị, lần này là về đội bóng cũ của anh - Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã sắp đến thời điểm đáo hạn hợp đồng với CAHN. Gần đây, nhiều nguồn thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ có chuyến xuất ngoại lần thứ 2 sang Nhật Bản. Chính người đại diện của Quang Hải cũng đã khẳng định CAHN bây giờ không ưu tiên việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải, đôi bên sẽ ngồi lại vào cuối tháng 6 để chốt tương lai của ngôi sao này.

Mới đây, theo những thông tin từ phía VTC News, Hà Nội FC không có ý định chiêu mộ Quang Hải trở lại. Ưu tiên của đội bóng Thủ đô là giữ chân những công thần  như Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh hay Phạm Tuấn Hải. Bên cạnh đó, số tiền để có được chữ ký của Quang Hải là không hề nhỏ và Hà Nội FC không nằm trong số những đội bóng ở V-League sẵn sàng bạo chi để hoàn tất thương vụ của Quang Hải.

Quang Hải được cho là cũng không tính đến chuyện thi đấu cho Hà Nội FC nói chung và thi đấu trong nước nói riêng.

141450419-1838573912967263-3750018131825107635-n-1716518164.jpg
Quang Hải và Hà Nội FC không muốn tái hợp nhau

Nếu sang Nhật Bản, có 2 CLB được cho là quan tâm đến Quang Hải. Một là Consadole Sapporo. CLB cũ của Công Vinh cũng như Chanathip đã theo dõi cầu thủ quê Đông Anh một khoảng thời gian đủ lâu trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ.

Nếu cập bến đội bóng này, Quang Hải sẽ trở thành đồng đội của chân sút Supachok (ĐT Thái Lan).

Hai là Urawa Red Diamonds, đội bóng top đầu ở Nhật Bản hiện tại. Đội bóng này cũng đang có một ngôi sao Đông Nam Á đang thi đấu là tiền vệ Ekanit Panya (Thái Lan).

Một trong những lý do Quang Hải không tiếp tục với CAHN là anh không đạt được những thỏa thuận về lương, thưởng với đội bóng ngành Công an. Yêu cầu của Quang Hải vượt quá mức chi trả của CAHN. Tuy vậy, khi xuất ngoại sang Nhật Bản, Quang Hải có thể cũng phải giảm mức thu nhập. Lương của Quang Hải được cho là sẽ kém hơn Công Phượng tại Yokohama FC (khoảng 5 tỷ đồng/năm).

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT