Quảng cáo

6 ngôi sao lớn sẽ chia tay HAGL sau Cúp Quốc gia 2022?

Thứ tư, 23/11/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau Cúp Quốc gia, nhiều ngôi sao của HAGL có thể sẽ đi tìm bến đỗ mới ở mùa giải 2023.

Nghe nội dung bài viết

V-League 2022 đã chính thức khép lại với nhiều ký ức không mấy vui vẻ với thầy trò HLV Kiatisak. Đội bóng phố Núi dừng chân ở vị trí thứ 6 chung cuộc với nhiều màn trình diễn không thoả mãn người hâm mộ. 

Theo những thông tin mà chúng tôi đã đề cập trước đó, HAGL sẽ chia tay nhiều cầu thủ sau khi mùa giải kết thúc. Mới nhất phải kể đến trung vệ Hữu Tuấn. Vài ngày trước, Hữu Tuấn đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý cho việc rời đi. Tuy nhiên sau đó, bài viết này đã bị xoá. Nam Định là CLB muốn có Hữu Tuấn ở mùa giải mới.

Sao HAGL có động thái về tương lai, sắp chia tay bầu Đức?-185970
Nhiều trụ cột của HAGL có thể rời đội sau Cúp Quốc gia 2022 (Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai)

CLB này cũng được cho là đưa ra mức lương thưởng và lót tay hấp dẫn để có được sự phục vụ của trung vệ HAGL. Mới đây nhất, một người bạn của trung vệ này xác nhận Hữu Tuấn đã làm tiệc chia tay nho nhỏ với các đồng đội tại HAGL và ra đi ngay sau khi Cúp QG 2022 kết thúc.

Bên cạnh Hữu Tuấn, dàn sao HAGL cũng có thể rời đi ở mùa giải mới là Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho. Theo đó, Hồng Duy và Văn Thanh nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Viettel còn Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang cũng gần như quay trở lại sân Lạch Tray sau mùa giải thăng hoa.

Về phía HAGL, đội bóng phố Núi dường như đã hoàn tất hợp đồng với Alexander Đặng. Ngoài ra, đội chủ sân Pleiku cũng vừa chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ đầy tiềm năng Nguyễn Quốc Việt.

Trước đó, bầu Đức cũng đã lên tiếng đồng ý để các cầu thủ lứa 1 Học viện JMG rời đi tìm nơi mới lạ tại V-League 2023. Hai cái tên được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi là Tuấn Anh và Minh Vương. Bộ đôi tiền vệ chia sẻ HAGL là nơi phù hợp với họ nên đã quyết định ở lại.

Trước mắt, thầy trò HLV Kiatisak sẽ tập trung toàn bộ cho trận đấu với Hà Nội FC tại bán kết Cúp Quốc gia 2022. Đây là giải đấu mà thầy trò HLV Kiatisak có tiềm năng lên ngôi nhất sau khi không mấy thành công tại V-League 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/11.

Bán kết Cúp Quốc gia 2022: HAGL đòi nợ Hà Nội, quyết lên ngôi vô địch

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT