Quảng cáo

Phát cuồng vì Messi, cầu thủ Argentina có hành động đặc biệt ghi lại khoảnh khắc ‘cả đời có một’

Thứ tư, 28/09/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ người Argentina, Francisco Ranieri tỏ ra rất phấn khích sau khi được Lionel Messi đích thân ký tặng lên cánh tay.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 25/9, Lionel Messi đã có dịp ghé thăm đại bản doanh của CLB Inter Miami trên đất Mỹ. Tại đây, cầu thủ thuộc biên chế PSG đã chụp ảnh lưu niệm và ký tặng cho rất nhiều cầu thủ, trong đó có tài năng trẻ của bóng đá Argentina - Francisco Ranieri.

Đáng chú ý, cầu thủ này đã xin Messi ký lên cánh tay trái của mình và được đồng ý. Trước việc này, thủ môn trẻ của Inter Miami đã không giấu được niềm vui và quyết định xăm nó lên tay. “Ngày tuyệt nhất đời tôi. Tôi đã hoàn thành giấc mơ của mình”, Ranieri viết trên trang cá nhân của mình kèm theo bức ảnh về hình xăm.

Phát cuồng vì Messi, cầu thủ Argentina có hành động không tưởng để ghi lại khoảnh khắc ‘cả đời có một’  194323
Francisco Ranieri khoe hình xăm có chữ ký của Messi (Ảnh: Internet)

Cầu thủ người Argentina từng có thời gian tập đội trẻ Lanus ở quê nhà, sau đó chuyển sang thi đấu cho Inter Miami tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Anh hiện vẫn là một tài năng trẻ và còn chưa có tên ở đội một Miami.

Hiện đội tuyển Argentina đang có chuyến du đấu trên đất Mỹ. Mới đây, họ đã có chiến thắng 3-0 trước đối thủ yếu hơn là Jamaica. Trong đó, Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất với cú đúp bàn thắng. Đáng nói, M10 đã đóng góp đến 12 bàn thắng chỉ sau 6 trận gần nhất cho đội bóng áo trắng xanh (10 bàn và hai kiến tạo).

Phát cuồng vì Messi, cầu thủ Argentina có hành động không tưởng để ghi lại khoảnh khắc ‘cả đời có một’  194324
Messi đang có những màn trình diễn đáng kinh ngạc trong màu áo đội tuyển Argentina khi ghi đến 10 bàn và kiến tạo 2 chỉ sau 6 trận (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, trong màu áo PSG ở giải này, anh cũng đang trở lại đầy mạnh mẽ khi góp công vào 14 bàn sau 11 trận kể từ đầu mùa (6 bàn thắng và 8 kiến tạo). Ngoài ra, Messi còn được ví là “trái tim” trong lối chơi của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Messi được ‘tôn vinh’ với danh xưng mà Ronaldo nỗ lực cả đời để ‘chạy theo’

Cả châu Âu ‘toát mồ hôi’ chỉ sau một câu nói của Messi

Messi lập cú đúp vào lưới Honduras 

 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT