Quảng cáo

Lộ nguyên nhân khiến Ronaldo bị ‘thất sủng’ ở MU

Thứ năm, 15/09/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Varane cho rằng, nguyên nhân dẫn đến việc Ronaldo bị ’thất sủng’ dưới thời HLV Ten Hag là do anh không tham gia chuyến du đấu Hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Ronaldo được cho là đã rất tích cực tìm bến đỗ mới sau khi MU không thể giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, tuổi tác cùng với mức lương khủng (500.000 bảng/tuần) đã trở “chướng ngại” với các đội bóng muốn có chữ ký của anh.

Mới nhất, theo tiết lộ từ The Athletic, CLB Al-Hilal của Saudi Arabia đã gửi cho siêu sao người Bồ Đào Nha bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, với tổng giá trị lên tới 210 triệu bảng. Nếu đồng ý, Ronaldo sẽ nhận mức lương khoảng 1,7 triệu bảng/tuần, cao nhất trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, anh vẫn muốn chơi bóng ở những giải đấu hàng đầu thế giới nên đã từ chối đề nghị trên.

Lộ nguyên nhân khiến Ronaldo bị ‘thất sủng’ ở MU 187852
Ronaldo đánh mất vị trí chính thức trong màu áo MU ở mùa giải 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, trong màu áo MU hiện tại, CR7 đã đánh mất vị trí chính thức và thường xuyên phải ra sân từ ghế dự bị. Sau 7 trận đấu đã qua của “Quỷ đỏ”, chân sút 37 tuổi chỉ được đá chính 2 lần và đây đều là những trận thua của đội chủ sân Old Trafford.

Nói về lý do Ronaldo không được trọng dụng dưới thời HLV Ten Hag, trung vệ Raphael Varane cho rằng, nguyên nhân chủ yếu của việc này là do cựu sao Real Madrid đã không tham gia chuyến du đấu Hè 2022 cùng toàn đội.

Lộ nguyên nhân khiến Ronaldo bị ‘thất sủng’ ở MU 187854
Ronaldo vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào ở mùa giải 2022-2023 (Ảnh: Internet)

Trung vệ người Pháp tiết lộ trên TCL Global: “Chúng tôi giao tiếp với nhau rất nhiều và điều này rất quan trọng ở giai đoạn tiền mùa giải, trong chuyến du đấu Hè 2022. Đó có lẽ là nguyên nhân”.

Trước đó, đích thân HLV Ten Hag cũng đã lên tiếng về vấn đề này: “Như chúng tôi đã nói, Ronaldo vẫn ở đây sau một mùa Hè biến động. Như chúng ta đều biết, cậu ấy không chơi trong giai đoạn tiền mùa giải. Bạn không thể bỏ lỡ giai đoạn này. Đó là tiền đề quan trọng. Đặc biệt, chúng tôi chơi theo cách mình muốn ở giai đoạn tiền mùa giải. Chúng tôi thi đấu theo cách khác so với mùa giải năm ngoái”.

Lộ nguyên nhân khiến Ronaldo bị ‘thất sủng’ ở MU 187855
Thể lực cùng tốc độ của Ronaldo ở mùa giải năm nay đã suy giảm nghiêm trọng và đây là nguyên nhân khiến anh mất vị trí chính thức tại MU (Ảnh: Internet)

Ở mùa này, thể lực của Ronaldo đang giảm sút nghiêm trọng và có vẻ như anh đang “lười” di chuyển hơn. Không chỉ thế, những pha bứt tốc của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không còn đáng sợ như trước. Với tình hình hiện tại, việc cựu sao Real rời Old Trafford có lẽ cũng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Pedri có đáp án cho câu hỏi khó nhất lịch sử bóng đá: Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn?

Bàn thắng mang phong cách Taekwondo của Haaland được sánh với ‘Chúa trời’

Siêu phẩm sút xa ghi bàn cực đẹp mắt của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT