Quảng cáo

Chính thức: Thần đồng một thời của Real Madrid ‘bóc lịch’

Thứ tư, 05/10/2022 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng một thời của Real Madrid chính thức nhận án tù vì tội hiếp dâm tập thể vào tháng 1/2013.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Bộ Tư pháp Italia yêu cầu dẫn độ Robinho khỏi Brazil sau khi cầu thủ này bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm. Vào tháng 1/2022, đơn kháng cáo của cựu tiền đạo sinh năm 1984 và Ricardo Falco - bạn của Robinho đã bị Tòa giám đốc thẩm ở Roma bác bỏ.

Cả hai người này đều bị kết tội theo điều "609" của Bộ luật Hình sự Ý, được định nghĩa là sự tham gia của hai hoặc nhiều người tụ tập để thực hiện hành vi bạo lực tình dục, buộc nạn nhân phải quan hệ tình dục trái với ý muốn của họ. 

Chính thức: Cựu sao Real Madrid ‘bóc lịch’ vì tội hiếp dâm  197826
Robinho chính thức lĩnh án 9 năm tù vì tội hiếp dâm tập thể (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào năm 2013, một phụ nữ đã tổ chức ăn mừng sinh nhật 23 tuổi tại một hộp đêm nổi tiếng ở Paris (Pháp). Cô bị Robinho cùng nhóm bạn chuốc say trước khi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi bị kiện, cầu thủ người Brazil khẳng định mọi việc đều nhận được sự đồng thuận từ phía nạn nhân. Tuy nhiên, các tin nhắn cùng đoạn băng ghi âm bằng chứng khiến mọi lời bào chữa của Robinho đều trở nên vô nghĩa.

Chính thức: Cựu sao Real Madrid ‘bóc lịch’ vì tội hiếp dâm  197827
Robinho từng được xem là thần đồng của bóng đá Brazil (Ảnh: Internet)

Robinho từng được xem là thần đồng bóng đá Brazil khi thi đấu cực ấn tượng màu áo Santos trong giai đoạn 2002-2005. Tuy nhiên, kể từ khi đến khoác áo Real Madrid anh lại không duy trì được sự ổn định và thường xuyên dính phải những lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Sau khi rời Real, Robinho còn khoác áo rất nhiều đội bóng lớn như Man City hay AC Milan. Đến năm 2020, anh quay lại khoác áo Santos nhưng hợp đồng đôi bên bị hủy bỏ chỉ sau đó 3 ngày bởi khi hay tin tuyển thủ Brazil gia nhập đội bóng đã có rất nhiều nhãn hàng quay lưng.

Bắt chước Tuchel, tân HLV Chelsea có động thái khiến Ronaldo ‘phật lòng’

Lo điều chẳng lành xảy ra, PSG cử xe bọc thép bảo vệ Messi trên quê hương Ronaldo

Pha đánh gót ghi bàn khó tin của Robinho 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT