Quảng cáo

‘Bom xịt phát nổ’, HLV Ten Hag vẫn chưa thể giãn cơ mặt

Thứ sáu, 16/09/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Dù có bàn mở tỷ số trong trận đấu với Sheriff, qua đó giúp MU giành chiến thắng đầu tiên tại Europa League nhưng HLV Ten Hag vẫn muốn Sancho tiếp tục nỗ lực.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 15/9, MU có chuyến làm khách trên sân của Sheriff tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Sau trận thua sốc trong ngày ra quân, “Quỷ đỏ” bước vào trận đấu trên đất Moldova với sự quyết tâm rất cao và sự khát khao này đã giúp họ có được chiến thắng chung cuộc 2-0.

Ở trận đấu này, Jadon Sancho đã thi đấu chói sáng với bàn mở tỷ số cho MU ở phút 17. Trong tình huống này, cầu thủ người Anh nhận đường chuyền từ Christian Eriksen sau đó anh ngoặt bóng kỹ thuật để loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Sheriff. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của Sancho ở mùa này, hai pha lập công trước đó là vào lưới Leicester và Arsenal.

‘Bom xịt phát nổ’, HLV Ten Hag vẫn chưa thể giãn cơ mặt  188096
Sancho tiếp tục có trận đấu hay trước Sheriff tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Ở mùa giải này, cựu sao Borussia Dortmund đang dần chứng minh được tầm quan trọng của mình với đội chủ sân Old Trafford và cho thấy mình xứng đáng với mức giá 72 triệu bảng.

Mặc dù vậy, sau trận đấu với Sheriff, HLV Ten Hag vẫn chưa thể cười hết cỡ với cậu học trò vì tin rằng Sancho vẫn còn những phẩm chất chưa được phát huy và muốn anh phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

‘Bom xịt phát nổ’, HLV Ten Hag vẫn chưa thể giãn cơ mặt 188115
Sancho đang lấy được niềm tin từ HLV Ten Hag khi thường xuyên có những màn trình diễn ấn tượng (Ảnh: Getty)

“Màn trình diễn của Sancho phần nào đó khiến tôi hài lòng. Cậu ấy lại ghi thêm một bàn thắng tuyệt đẹp và đang làm tốt nhiệm vụ của bản thân. Tuy nhiên, Sancho vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện và bản thân cậu ấy cũng có những tiềm năng lớn để phát triển.

Trong pha phối hợp với Bruno dẫn đến bàn thắng, Jadon đã ở vị trí trung tâm. Chúng tôi đã thực hiện một số thử nghiệm, đưa Tyrell Malacia qua cánh phải và Luke Shaw ở cánh trái. Chúng tôi sẽ cần sự linh hoạt trong cả mùa giải”, HLV Ten Hag nói.

‘Bom xịt phát nổ’, HLV Ten Hag vẫn chưa thể giãn cơ mặt 188117
Sancho đã ghi được 3 bàn thắng cho MU ở mùa giải 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Ở mùa giải trước, Sancho bị xem là “bom xịt” của đội chủ sân Old Trafford khi chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Mùa này, chân sút sinh năm 2000 đang trở lại với những màn trình diễn khá tốt và chiếm được lòng tin của nhà cầm quân người Hà Lan.

Với phong độ hiện tại, NHM MU hoàn toàn có quyền mơ về một Sancho từng làm mưa làm gió ở Bundesliga như khi còn thi đấu cho Borussia Dortmund.

Pedri có đáp án cho câu hỏi khó nhất lịch sử bóng đá: Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn?

Bàn thắng mang phong cách Taekwondo của Haaland được sánh với ‘Chúa trời’

Những pha bóng cho thấy tốc độ và khả năng đi bóng của Sancho 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT