Quảng cáo

Real đón 'điều mới lạ' cực chất, ra mắt tại La Liga ngay tháng sau

Thứ năm, 25/08/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian dài cải tạo Bernabeu, Real Madrid đã nhận tin vui khi có thể ra mắt khán đài mới tại La Liga ngay đầu tháng sau

Nghe nội dung bài viết

Sân vận động Santiago Bernabeu luôn là niềm tự hào của Real và chủ tịch Florentino Perez đã tiến hành dự án nâng cấp sân từ khi dịch Covid-19 bùng phát. Lần nâng cấp này nhằm cải tạo các khán đài sát đường biên để khán giả có được trải nghiệm tốt nhất có thể.

Theo Marca, sân vận động Bernabeu cuối cùng đã hoàn thành quá trình nâng cấp và những tấm bạt xanh che phần khán đài sát biên đã dần được gỡ bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc sân nhà của Real sẽ sớm có lại 100% sức chứa ban đầu. Đây là tin vô cùng vui đối với đội bóng bởi việc có được sự cổ vũ từ đông đảo người hâm mộ tại Bernabeu luôn là động lực để đội bóng thi đấu tốt.

299607624_5290370014410250_3089754854398535142_n
Real sẽ sớm dỡ bỏ những tấm bạt xanh ở khán đài. Ảnh: internet

Việc sân nhà Bernabeu đón chào trở lại 100% sức chứa hoàn toàn đáng giá ngang với việc đội bóng đón chào thêm một tân binh mới. Còn nhớ tại Bernabeu ở Champions League 2021/22, Real đã lập được rất nhiều kì tích để tiến đến trận chung kết. Trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Los Blancos mùa giải năm nay sẽ là cuộc tiếp đón Real Betis vào ngày 3/9 tới.

Về phía Real Madrid, họ không quá bận rộn trên thị trường chuyển nhượng hè này khi đã sớm chốt xong hai bản hợp đồng Rudiger và Tchouameni. Ở chiều đi, nhà vô địch Champions League đã chia tay Bale, Isco, Marcelo và mới đây là Casemiro.

casemiro-ra-mat-mu
Số tiền thu được từ việc bán Casemiro cho MU được dùng để nâng cấp sân Bernabeu. Ảnh: internet

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin rằng số tiền khoảng 70 triệu euro thu được từ việc bán Casemiro cho MU sẽ được Real đầu tư vào việc nâng cấp sân Bernabeu. Sau khi tiến hành nâng cấp xong khu vực khán đài, chủ tịch Perez muốn tiếp tục cải tạo sân nhà của đội để biến Bernabeu trở thành khu phức hợp thể thao – giải trí hàng đầu châu Âu.

Pep tiết lộ bất ngờ về sao 80 triệu euro, Barca ‘mừng như trẩy hội’

Ra tay giải cứu Barca, ‘chủ tịch’ Pique vẫn bị Xavi xử phũ

Video bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho Real. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT