Quảng cáo

Video bàn thắng Man City vs Liverpool: Rượt đuổi kịch tính

Thứ sáu, 23/12/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã có màn chạy đà hoàn hảo sau World Cup 2022 bằng thắng lợi trước Liverpool để có mặt tại vòng tứ kết Carabao Cup.

Nghe nội dung bài viết

GHI BÀN

  • Man City: Haaland (10'), Mahrez (47'), Ake (58')
  • Liverpool: Carvalho (20'), Salah (48')

>>>> LINK VIDEO BÀN THẮNG MAN CITY VS LIVERPOOL <<<<

Trở lại sau World Cup 2022, Liverpool và Man City đã phải đụng độ nhau ngay tại vòng 16 đội Carabao Cup và trận đấu đã diễn ra đúng như vị thế của 2 đội trong suốt những năm qua.

Man City là người vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10 với pha lập công của cái tên quen thuộc - Erling Haaland sau một pha tung cú kungfu dứt điểm cực đẹp. Tuy nhiên Liverpool cũng cho thấy vì sao họ là đối trọng của Man City với bàn gỡ chỉ 10 phút sau đó.

Hiệp 1 tạm khép lại với tỷ số 1-1 và khi hiệp 2 bắt đầu, kịch tính được đẩy lên đến cao trào khi chỉ trong 2 phút từ 47 đến 48, Man City và Liverpool mỗi đội có thêm 1 bàn thắng và trận đấu bước vào tình thế cực kỳ căng thẳng bởi tốc độ chơi bóng của 2 đội khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Video bàn thắng Man City vs Liverpool: Rượt đuổi kịch tính 235149
Man City và Liverpool đã có màn rượt đuổi mãn nhãn. Ảnh: Internet

Rất nhiều các tình huống được tạo ra nhưng các ngôi sao liên tục bỏ lỡ, đặc biệt là Nunez khi tiền đạo 23 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn khi trở về từ World Cup 2022. Và Man City là đội tận dụng tốt hơn với pha ghi bàn của Ake phút 58, qua đó kết liễu mọi hy vọng của Liverpool.

Thắng lợi trước đại kình địch Liverpool là bước chạy đà hoàn hảo trước khi Ngoại hạng Anh trở lại vào đầu tuần sau đối với thầy trò HLV Pep Guardiola.

Haaland tỏa sáng, Man City nhọc nhằn hạ Liverpool để bước tiếp tại Carabao Cup

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo