Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/1: Bất ngờ tương lai Harry Kane, Chelsea lại chơi lớn vì sao khủng

Thứ năm, 26/01/2023 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane có cơ hội gia nhập Chelsea hay Dani Olmo có thể rời RB Leipzig là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 26/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/1

Chelsea quay trở lại với Harry Kane

Hợp đồng của Harry Kane với Tottenham sẽ kết thúc vào tháng 6 năm sau và đôi bên đang nghiêm túc trong việc ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, có rất nhiều đội bóng sẵn sàng giải cứu tiền đạo sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 7 năm nay.

Chelsea là một trong số đó. Đội chủ sân Stamford Bridge và Tottenham chưa bao giờ có quan hệ tốt trong các thương vụ chuyển nhượng. Dẫu vậy, chủ tịch Todd Boehly tin rằng một con số đủ sức nặng sẽ khiến Tottenham phải suy nghĩ lại và để Kane gia nhập "đại kình địch" thành London.

che-tot-1-1674735573.jpg
Cập bến Chelsea, Harry Kane có cơ hội giành nhiều danh hiệu hơn trong tương lai. Ảnh: Internet

Chelsea "xé" hợp đồng của Dani Olmo?

Kế hoạch mua sắm trong mùa giải năm nay của Chelsea có vẻ như chưa dừng lại bất chấp đội bóng này đã chi ra tới 450 triệu bảng để bổ sung lực lượng. Chủ tịch Todd Boehly chưa định dừng lại hoạt động mua người và dự kiến sẽ có một đợt thanh lọc lực lượng rất lớn trong thời gian tới.

Theo Metro, Chelsea muốn tăng cường thêm vị trí tiền vệ tấn công bằng bản hợp đồng Dani Olmo từ RB Leipzig. Tiền là thứ Chelsea cũng như Todd Boehly không thiếu và vì vậy, ông chủ người Mỹ sẵn sàng đáp ứng con số 75 triệu euro để có được Olmo ngay trong tháng Giêng.

screenshot-13-1674735633.jpg
Dani Olmo đã trở nên toàn diện hơn kể từ khi khoác áo Brighton. Ảnh: Internet

Barcelona gặp khó vì Gavi

Mặc dù ra sân thường xuyên và có đóng góp nhất định vào thành tích của Barcelona trong mùa giải năm nay tuy nhiên Gavi vẫn chưa được công nhận là cầu thủ chính thức của Barcelona. Thay vào đó, ngôi sao trẻ sinh năm 2004 vẫn thuộc dạng cầu thủ học viện Barca.

Phía Barcelona rất muốn đăng ký Gavi vào đội hình chính và trao chiếc áo số 6 để giữ chân ngôi sao này khỏi sự nhòm ngó của các ông lớn khác. Để đăng ký được Gavi theo quy định của La Liga, Barca sẽ cần thanh lý bớt một số cầu thủ để giảm tải quỹ lương.

screenshot-14-1674735690.jpg
Gavi có triển vọng rất lớn để kế thừa Xavi và Iniesta. Ảnh: Internet

Tottenham "nổ" chân chạy cánh hàng đầu La Liga

Tottenham mới đây bất ngờ chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Hà Lan - Danjuma từ CLB Vilarreal với mức phí rơi vào khoảng 30 triệu euro. Đây được coi là sự bổ sung bên hành lang cánh trái trong bối cảnh Perisic đã luống tuổi và bởi những lời than phiền của HLV Conte.

Danjuma là bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải cùng điều khoản mua đứt (không bắt buộc) trị giá 30 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung.

fnu3adpwaaunr1d-1674735733.jpg
Danjuma đã thông báo rằng anh gia nhập Tottenham. Ảnh: Internet

Chamberlain thoát cảnh "người thừa" tại Liverpool

Theo Daily Mail, Brighton đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ người Anh Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool trong những ngày tới để thay thế Leandro Trossard vừa mới ra đi. Tuy nhiên, có khả năng mùa hè sang năm Chamberlain mới có thể cập bến Brighton bởi đội bóng này chỉ muốn ký hợp đồng với ngôi sao thất sủng trong màu áo Liverpool theo dạng CNTD.

Top CLB đắt giá nhất nước Anh: MU bỏ xa Man City, Chelsea bị vượt mặt

Siêu đội hình tuổi Mão đủ sức xé toạc mọi hàng thủ: Messi và phần còn lại

Harry Kane tập luyện nâng cao thể lực tại Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT