Quảng cáo

Thua đau MU, Mikel Arteta bị Roy Keane mắng thẳng mặt vì thói lèm bèm

Thứ hai, 05/09/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta tỏ ra bức xúc vì bàn thắng của Martinelli không được công nhận và điều đó khiến cho huyền thoại MU - Roy Keane cảm thấy nóng mắt.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu MU 3-1 Arsenal ở khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Mikel Arteta là những người ghi bàn trước do công của Gabriel Martinelli song bàn thắng đó bị trọng tài Paul Tierney khước từ vì trước đó, Odegaard đã phạm lỗi với Eriksen. HLV Arteta tỏ ra vô cùng bức xúc trong tình huống này:

“Tôi nghĩ có sự thiếu nhất quán ở đây. Paul Tierney nói Odegaard va chạm nhẹ với Eriksen. Va chạm nhẹ, nó nghĩa là gì thế? Tuần trước cầu thủ của Aston Villa đã được công nhận bàn thắng dù va chạm với Ramsdale bên phía Arsenal. Nhưng trớ trêu thay, họ nói đó là va chạm nhẹ nên bàn thắng được công nhận. "

Thua đau MU, Mikel Arteta bị Roy Keane mắng thẳng mặt vì thói lèm bèm 182133
Odegaard bị cho rằng đã phạm lỗi trước đó với Eriksen. Ảnh: Internet

"Tuy nhiên hôm nay đó là một lỗi. Tôi thấy nhiều pha bóng các cầu thủ MU va chạm rất mạnh với cầu thủ Arsenal song chẳng có hình phạt nào được đưa ra. Thật khó chấp nhận."

Odegaard cũng lên tiếng cho rằng anh không hề phạm lỗi với Eriksen trong tình huống đó:

"Rõ ràng đó không phải pha phạm lỗi. Trọng tài đã thấy và không thổi phạt rồi mà. Đó chỉ là một pha va chạm nhẹ nhưng tổ VAR đã đưa ra ý kiến. Điều này diễn ra nhiều lần rồi. Trên màn hình, mọi việc nhìn bao giờ cũng tệ hơn nhưng với tôi, đó không phải là một pha phạm lỗi."

Thua đau MU, Mikel Arteta bị Roy Keane mắng thẳng mặt vì thói lèm bèm 182134
Các cầu thủ MU có ngày thi đấu thăng hoa, đặc biệt là Antony với màn ra mắt như mơ. Ảnh: Internet

Trên sóng truyền hình Sky Sports, huyền thoại MU một thời - Roy Keane tỏ ra vô cùng nóng mắt vì thói nói nhiều cũng như việc liên tục đổ lỗi của Mikel Arteta. Roy Keane lập tức mắng thẳng thừng chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Tôi nói thật là tôi chán lắm rồi với những lời bào chữa của cậu ta. Anh ta chỉ là một kẻ thất bại với kiểu trả lời phỏng vấn như thế. Thay vì tìm kiếm lý do, cậu ta nên dành lời khen cho đối thủ của họ, MU chẳng hạn."

Thua đau MU, Mikel Arteta bị Roy Keane mắng thẳng mặt vì thói lèm bèm 182136
HLV Mikel Arteta bị Roy Keane mắng té tát vì thói đổ lỗi. Ảnh: Internet

"Trận nào thua, Mikel Arteta chả đổ lỗi cho trọng tài hoặc các yếu tố khác, chứ có bao giờ cậu ta thừa nhận đối thủ chơi hay. Thôi lèm bèm kiểu đó đi. Arsenal mà chơi hay thì đã chẳng có tỷ số thua 1-3 đâu."

Nhà Glazer gây sốc ra giá bán 3,75 tỷ bảng, lịch sử MU sắp sang trang?

Fan MU thêm một lần 'thở ngắn thở dài' vì Harry Maguire

Mikel Arteta đã xây dựng tập thể Arsenal bằng nhân tố trẻ và phù hợp với triết lý của ông. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT