Quảng cáo

Quên tất cả đi, Harry Maguire mới là chân ái của Gareth Southgate

Thứ sáu, 23/09/2022 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chỉ đóng vai trò lau ghế dự bị tại MU, song với HLV Southgate, Harry Maguire đơn giản là không thể thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Harryr Maguire hiện vẫn đang là trụ cột của ĐTQG Anh và luôn chiếm trọn niềm tin của ông thầy Gareth Southgate. Song việc Maguire được gọi lên tuyển Anh mặc dù phải ngồi dự bị thường xuyên tại MU khiến giới mộ điệu bàn tán nhiều và khó hiểu với quyết định của HLV Southgate.

Quên tất cả đi, Harry Maguire mới là chân ái của Gareth Southgate 191808
Dù ai nói ngả nói nghiêng, Southgate vẫn coi Maguire là chân ái. Ảnh: Internet

Khả năng Harry Maguire đá chính tại MU rất xa vời bởi bộ đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane đang chơi quá ăn ý với nhau ở vị trí trung vệ. Nhưng dù sao, cầu thủ 29 tuổi này vẫn sẽ được đá chính ở trận đấu với Ý tại Milan vào thứ Bảy. Và HLV Southgate cũng úp mở khả năng Maguire sẽ giữ được vị trí chính thức của mình ở World Cup diễn ra tại Qatar.

Thuyền trưởng "Tam sư" nói: "Rõ ràng đó không phải là một tình huống lý tưởng. Bạn muốn những cầu thủ giỏi nhất của mình ra sân thường xuyên để họ có thể chất và tinh thần ở trạng thái tốt. Nhưng dù sao, Harry vẫn là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi."

"Điều quan trọng là bạn phải hỗ trợ những cầu thủ giỏi nhất. Bạn luôn phải lùi lại sự phán xét của mình. Nếu chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và chơi ở đẳng cấp hơn Harry thì sẽ có một sự cân nhắc khác. Nhưng lúc này, cậu ấy là trung vệ có khả năng không chiến nổi trội nhất của chúng tôi. Cậu ấy và John Stones thật đáng kinh ngạc khi có bóng."

Quên tất cả đi, Harry Maguire mới là chân ái của Gareth Southgate 191809
Đây sẽ là cơ hội để người Anh đòi lại món nợ từ người Ý cách đây hơn 1 năm tại Euro 2020. Ảnh: Internet

Vào đêm nay lúc 1h45 (24/9), Đội tuyển Anh sẽ chạm trán với người Ý trong khuôn khổ Nations League. Đây là cơ hội để "Tam sư" phục thù sau thất bại trong trận chung kết Euro 2020. Đây sẽ là màn tập dượt trước khi World Cup 2002 khởi tranh cuối năm nay.

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường'

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt 'kỳ phùng địch thủ' của Messi-Mbappe

Harry Maguire đã từng rất xuất sắc tại Leicester City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT