Quảng cáo

Nhận đòn đau vụ De Jong, MU mua luôn 'cơn lốc đường biên' của Barca

Thứ năm, 11/08/2022 17:53 PM (GMT+7)
A A+

MU đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN nhằm tìm kiếm những nhân tố chất lượng. Tuy nhiên, có vẻ như 'Quỷ đỏ' sắp nhận 'trái đắng' thương vụ Frenkie de Jong khi ngôi sao người Hà Lan tuyên bố không muốn chơi ở Europa League. Những diễn biến trên khiến cho BLĐ MU chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó chính là cầu thủ chạy cánh Sergino Dest của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

MU đã dành quãng thời gian kéo dài suốt 3 tháng qua trong việc theo đuổi Frenkie de Jong, tuy nhiên thương vụ này không mang lại kết quả tốt đẹp cho 'Quỷ đỏ' ngoài việc tốn thời gian và công sức. Thậm chí, MU còn đối diện với nguy cơ đánh mất ngôi sao người Hà Lan vào tay Chelsea mặc dù 'The Blues' là những người gia nhập sau trong thương vụ này.

Trước tình hình kể trên, Ten Hag đã lên kế hoạch thay thế Frenkie de Jong bằng cái tên khác. Mục tiêu được ông thầy người Hà Lan nhắm tới cũng là một cái tên thuộc biên chế Barcelona, đồng thời là học trò cũ của Ten Hag như De Jong, đó chính là cầu thủ đa năng Sergino Dest.

mu mua sergino dest
Trong quá khứ, Ten Hag từng làm việc với Dest trong màu áo Ajax, do đó ông hiểu rõ cách phát huy cầu thủ người Mỹ. Ảnh: Internet

Trước đó, tờ Diario Sport tuyên bố Man Utd rất muốn ký hợp đồng với cả hai cầu thủ trong mùa hè này. Nhưng việc theo đuổi De Jong của họ dường như dẫn đến kết quả là đi vào ngõ cụt, điều đó khiến cho Dest là mục tiêu khả dĩ nhất của đội chủ sân Old Trafford vào lúc này.

Phía Barcelona từng rất cứng rắn trong việc giữ lại Sergino Dest, tuy nhiên những vướng mắc trong quỹ lương khiến cho việc đăng ký các tân binh trở nên khó khăn, Barca đành chuẩn bị phương án chia tay một số cầu thủ: Frenkie de Jong, Dest, Umtiti, Braithwaite... là những cái tên được đưa vào danh sách thanh lý. Bên cạnh đó, Barca cần tiền để chiêu mộ Marcos Alonso và Bernardo Silva.

mu mua sergino dest
Đối diện với nguy cơ thất bại trong thương vụ Frenkie de Jong, MU coi Dest là mục tiêu dễ tiếp cận nhất vào lúc này. Ảnh: Internet

Ở vị trí của Dest, Barca có Sergi Roberto và Jules Kounde, do đó họ không quá mặn mà trong việc giữ lại cầu thủ chạy cánh người Mỹ. Trường hợp cập bến Man Utd, Dest sẽ là phương án cho nỗi thất vọng Wan-Bissaka, đồng thời cầu thủ này có thể thi đấu được ở vị trí tiền đạo cánh và tiền vệ trung tâm khi cần thiết. Dự kiến, trong những ngày tới, MU sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona nhằm thương thảo về thương vụ Sergino Dest.

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút

Sergino Dest thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục trong màu áo Ajax Amsterdam. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Sergino Dest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT