Quảng cáo

Nhận định lượt 2 vòng bảng Cúp C2: Arsenal gặp khó, MU ghi bao nhiêu bàn trước nhược tiểu?

Thứ tư, 14/09/2022 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiêu điểm của loạt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C2 sẽ nằm ở Arsenal và MU - 2 đại diện sáng giá nhất tại Europa League mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal vs PSV Eindhoven: Thách thức lớn cho thầy trò Mikel Arteta

Pháo thủ đang trải qua một trong những khởi đầu tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây. Tại Ngoại hạng Anh, Arsenal thắng liền một mạch 5 trận trước khi thất bại trước MU với tỷ số 1-3. Mặc dù thất bại nhưng Arsenal vẫn giữ ngôi vị số 1 trên BXH. Tuy nhiên, trận thua trước MU đã chỉ ra nhiều điểm yếu còn tồn tại nơi Arsenal, đặc biệt là tâm lý của các cầu thủ trẻ.

Nhận định lượt 2 vòng bảng Cúp C2: Arsenal gặp khó, MU ghi bao nhiêu bàn trước nhược tiểu? 187334
Thất bại trước MU không làm ảnh hưởng tới thứ hạng của Arsenal trên BXH. Ảnh: Internet

Các học trò của Mikel Arteta vốn dĩ vẫn chỉ là những chàng trai trẻ ở độ tuổi đôi mươi, do đó khó có thể kỳ vọng sự chín chắn và ý chí sắt thép ở họ. Do đó, HLV Arteta hơn ai hết chính là người thổi vào các học trò của mình nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu. Những kết quả của Arsenal trong mùa giải năm nay là minh chứng cho sự trưởng thành từng ngày của Arsenal, mặc dù sự trưởng thành đó chưa được hoàn hảo cho lắm.

Arsenal rơi vào bảng đấu khá dễ thở với PSV, Bodoe/Glimt và FC Zurich. Trong trận ra quân, Arsenal đã dễ dàng giành thắng lợi trước FC Zurich với tỷ số nhẹ nhàng 2-1 và chễm chệ ở vị trí đầu bảng A. Tuy nhiên, khó khăn sẽ tăng lên gấp bội khi đối thủ sắp tới của Pháo thủ là PSV - đại diện khó chịu đến từ  Hà Lan.

Nhận định lượt 2 vòng bảng Cúp C2: Arsenal gặp khó, MU ghi bao nhiêu bàn trước nhược tiểu? 187335
Tân binh Gabriel Jesus đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet

Tân binh Gabriel Jesus sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Arsenal, bên cạnh 'máy chạy' đồng hương Gabriel Martinelli. Một chiến thắng là điều Arsenal hướng tới nhằm giải quyết nhanh gọn bảng đấu này và tập trung vào đấu trường Ngoại hạng Anh trong một mùa giải mà Pháo thủ đặt mục tiêu đòi lại một vị trí trong top 4.

MU vs Sheriff Tiraspol

Ngoài Arsneal đụng độ PSV, lượt đấu thứ 2 của vòng bảng Europa League còn chứng kiến đại diện còn lại của nước Anh là Man Utd đón tiếp Sheriff Tiraspol - đối thủ tí hon đến từ Moldova. 

Mùa giải năm nay của MU diễn ra theo kiểu 'tàu lượn cảm xúc' với các Manucian. Đầu mùa, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag thua liểng xiểng 2 trận liền, trong đó có thất bại bẽ bàng 0-4 trước Brentford. Tưởng như chạm đáy thất vọng thì MU trở lại vô cùng đúng lúc bằng 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Nhận định lượt 2 vòng bảng Cúp C2: Arsenal gặp khó, MU ghi bao nhiêu bàn trước nhược tiểu? 187339
MU thắng tưng bừng 3-1 trước Arsneal đang có phong độ cực cao. Ảnh: Internet

Song khi nhận được sự kỳ vọng cao nhất, MU lại khởi đầu cúp C2 châu Âu với thất bại cay đắng 0-1 trước Sociedad ngay trên sân nhà Old Trafford. Ở trận đấu đó, MU đã thi đấu không tốt khi có quá nhiều thay đổi trong đội hình ra sân. Cho dù bàn thua mà họ phải nhận đến từ tình huống thổi phạt 11 mét đầy tranh cãi..

Đêm nay, họ có chuyến hành quân tới sân của đội bóng Moldova và 3 điểm là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ. Nên nhớ, MU bước vào trận đấu này với đội hình và thể lực tốt nhất khi được nghỉ lượt trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Nhận định lượt 2 vòng bảng Cúp C2: Arsenal gặp khó, MU ghi bao nhiêu bàn trước nhược tiểu? 187342
Thất bại trước Real Sociedad dường như chỉ là một tai nạn bởi quả penalty không rõ ràng mà trọng tài dành cho đội khách. Ảnh: Internet

Về phần mình, Sheriff Tiraspol hiện không phải tập thể có thể tin cậy trên đấu trường châu lục. Tính riêng mùa giải năm nay, Sheriff Tiraspol mới thắng có 3 lần, hòa 4 và thua 2 ở 9 trận đã đá tại cúp C1 và cúp C2 châu Âu.

Lịch thi đấu vòng bảng UEFA Europa League 2022/23 [MỚI NHẤT]

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Gabriel Jesus đang có phong độ cực cao. Nguồn: Dugout

 

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT