Quảng cáo

Ngã ngửa với mức lương mẹ của 'mục tiêu trong mơ' đòi MU

Thứ tư, 10/08/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

MU đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình thương thảo với tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Người gây khó dễ cho thương vụ này chính là mẹ Rabiot.

Nghe nội dung bài viết

Trong nỗ lực gia cố tuyến giữa vốn đang vô cùng tệ hại, Man Utd đã nhắm tiền vệ thuộc biên chế Juventus - Adrien Rabiot. Trong quá trình thương thảo, có vẻ như mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi. Mức giá MU dành cho tiền vệ 27 tuổi này là 15 triệu euro kèm phụ phí và được phía Juventus chấp thuận. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của thương vụ này nằm ở... mẹ của Rabiot.

Mẹ của tiền vệ người Pháp gây khó dễ cho 'Quỷ đỏ' trong việc đàm phán về mức lương. 7 triệu euro là con số mà Rabiot bỏ túi mỗi năm ( 5,93 triệu bảng), tương đương 113.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mẹ anh muốn một mức thù lao cao hơn nhiều.

me rabiot doi hoi muc luong khong the tin noi tai mu
Rabiot hoàn toàn có thể rời Juventus để gia nhập MU. Ảnh: Internet

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, phía Rabiot muốn khoản lương hơn 10 triệu euro (8,46 triệu bảng) mỗi mùa trong hợp đồng ba năm. Đồng thời Man Utd cũng phải cam kết sẽ được đảm bảo cơ hội ra sân tại Champions League theo đúng như thỏa thuận (trong trường hợp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 4 trở lên ở mùa này).

Nếu 'Quỷ đỏ' đồng ý, họ sẽ phải chi ra 162.692 bảng mỗi tuần cho Rabiot, tăng khoảng 50.000 bảng so với thu nhập tại Juve.

me rabiot doi hoi muc luong khong the tin noi tai mu
Tuy nhiên, mức lương của Rabiot vẫn là khá cao so với một tiền vệ ở mức trung bình. Ảnh: Internet

Đây là yêu cầu khá cao đến từ ngôi sao 27 tuổi, tuy nhiên nếu xét trên bảng lương Quỷ đỏ, mức thù lao này thấp hơn khá nhiều so với người đứng đầu là Ronaldo (500.000 bảng/tuần)

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Thi đấu bết bát, MU vẫn có hành động khiến Ronaldo và triệu fan ấm lòng

Adrien Rabiot trong màu áo 'Lão phu nhân'. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU RAbiot Mức lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT