Quảng cáo

HLV Graham Potter cảnh báo Arsenal trong ngày Chelsea mở hội

Thứ năm, 03/11/2022 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Chelsea đả bại Dinamo Zagreb, HLV Graham Potter tỏ ra rất vui mừng vì màn trình diễn của các học trò.

Video bàn thắng Chelsea vs D. Zagreb. Nguồn: FPT Bóng Đá

Chelsea đã khép lại chiến dịch vòng bảng UEFA Champons League đầy mỹ mãn bằng thắng lợi đầy quả cảm trước Dinamo Zagreb. Mặc dù bị dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Graham Potter vẫn có được điều mình cần.

Ngoài ý nghĩa 3 điểm, chiến thắng trước đội bóng Croatia còn mang đến cho Chelsea tinh thần cực tốt cho "The Blues" trước màn chạm trán Arsenal tại Ngoại hạng Anh sau đây ít ngày.

Chelsea mở hội, HLV Graham Potter tiện gửi luôn chiến thư tới Arsenal 212952
Graham Potter thể hiện niềm vui sau thắng lợi của Chelsea. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, HLV Graham Potter thể hiện niềm vui sướng sau thắng lợi của các học trò, đặc biệt là màn trình diễn của tân binh Denis Zakaria:

"Tôi nghĩ anh ấy rất giỏi. Bạn có thể thấy những gì anh ấy mang lại, phẩm chất mà anh ấy có và anh ấy đã chơi với sự nhiệt tình. Anh ấy có kỷ luật tốt và tiến lên khi có thể. Tôi thực sự ấn tượng với anh ấy."

"Anh ấy chắc chắn đã làm nhiều hơn những gì chúng tôi yêu cầu, đó là mang lại cho chúng tôi sự cạnh tranh ở vị trí tiền vệ. Anh ấy đã làm tất cả những gì có thể. Anh ấy đã giúp đỡ đội bóng và ghi bàn - một màn ra mắt tuyệt vời."

Chelsea mở hội, HLV Graham Potter tiện gửi luôn chiến thư tới Arsenal 212957
Tuy nhiên, Chelsea cũng đón nhận tổn thất nặng nề khi Ben Chilwell dính chấn thương. Ảnh: Internet

Ngoài Denis Zakaria, HLV Potter còn thể hiện sự hài lòng ở một cái tên khác, Raheem Sterling:

"Bất cứ khi nào chúng tôi chơi vớ Raheem Sterling, chúng tôi đều cố gắng đưa cậu ấy lên cao nhất có thể. Sterling tỏ ra phù hợp với sơ đồ 3 lẫn 4 hậu vệ. Điều lo lắnglà chúng tôi không tận dụng tốt cơ hội. Đêm nay, chúng tôi đã có một vài bàn thắng mà chúng tôi có thể ghi bàn một cách rõ ràng."

“Chúng tôi đã giành chiến thắng, một màn trình diễn và các chàng trai của tôi đã cống hiến tất cả. Chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện nhưng với chiến dịch Champions League, chúng tôi có thể hạnh phúc. Chúng tôi đã sẵn sàng cho màn đón tiếp Arsenal của Arteta vào cuối tuần."

Chelsea mở hội, HLV Graham Potter tiện gửi luôn chiến thư tới Arsenal 212958
Tân binh Denis Zakaria có màn ra mắt như mơ. Ảnh: Internet

Với màn chạy đà hoàn hảo bằng thắng lợi trước Dinamo Zagreb, Chelsea đã lấy lại tinh thần sau trận thua tan nát 1-4 trước Brighton cách đây ít ngày và sẵn sàng cho trận đại chiến với Arsenal. 

CHÍNH THỨC: Xác định 8 đội xuống chơi tại Europa League

Ngược dòng thần kỳ, Chelsea sẵn sàng nghênh chiến Arsenal tại derby London

Sự trưởng thành của Mason Mount trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT