Quảng cáo

Hậu vỡ mũi, Ronaldo bất ngờ có 'vũ khí bí mật' trước trận derby Manchester

Thứ hai, 26/09/2022 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ tham dự trận derby thành Manchester với Man City với một diện mạo rất khác.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu gặp CH Séc trong khuôn khổ Nations League, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-0. Mặc dù trong trận đấu đó, Ronaldo không ghi bàn nhưng mọi tâm điểm vẫn đổ dồn về siêu sao 37 tuổi.

Cụ thể, pha va chạm rất mạnh với thủ môn Tomas Vaclik của CH Séc đã khiến siêu sao Cristiano Ronaldo dính chấn thương không nhẹ. Tại thời điểm ấy, CR7 có một vết rách dài trên cánh mũi. Vết rách ấy khiến cho thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha chảy rất nhiều máu.

Hậu vỡ mũi, Ronaldo bất ngờ có 'vũ khí bí mật' trước trận derby Manchester 193382
Ronaldo đã chảy rất nhiều máu sau tình huống va chạm kinh hoàng. Ảnh: Internet

Trước tình hình trên, không phải là không có khả năng Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận derby thành Manchester với Man City. Tuy nhiên, đích thân CR7 lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định thể trạng của anh vẫn ổn.

Dẫu vậy, phần mũi của Ronaldo chắc chắn đã bị tổn thương sau tình huống va chạm cực mạnh đó. Theo tiết lộ của báo chí Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ cần tới một chiếc mặt nạ để bảo vệ mũi nếu như vào sân thi đấu với Man City. Anh cần có sự đảm bảo khi mà vòng chung kết World Cup 2022 đã ở rất gần.

Hậu vỡ mũi, Ronaldo bất ngờ có 'vũ khí bí mật' trước trận derby Manchester 193378
Vì bảo vệ vùng mũi mà Ronaldo đã dùng tay chơi bóng, trực tiếp báo hại Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Đây là lần đầu tiên Ronaldo sẽ phải đeo mặt nạ trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Hơn nữa, chiếc mặt nạ sẽ khiến Ronaldo yên tâm thi đấu mà không mang theo nỗi lo về mũi của mình. Bởi lẽ CR7 từng bảo vệ phần mũi sau khi bị thương mà suýt chút nữa báo hại ĐT Bồ Đao Nha.

Vẫn trong trận đấu với CH Séc, Ronaldo dùng tay che phần mũi của mình mà đã mắc lỗi rất nặng. Ronaldo đã dùng tay chơi bóng trong tình huống đó. Hệ quả là Bồ Đào Nha chịu một quả phạt đền, song Patrick Schick lại bỏ lỡ. Nếu Schick đá thành công, tỷ số sẽ được rút ngắn xuống còn 1-2 và không ai dám chắc Bồ Đào Nha có thể thắng dễ 4-0 như kết quả chung cuộc.

Hậu vỡ mũi, Ronaldo bất ngờ có 'vũ khí bí mật' trước trận derby Manchester 193379
Với chiếc mặt nạ, Ronaldo có thể an tâm để thi đấu trong trận gặp Man City. Ảnh: Internet

Do đó, chiếc mặt nạ có thể là một thứ "vũ khí" giúp Ronaldo có thể "yên tâm công tác" và cống hiến những màn trình diễn tốt nhất trong màu áo MU, nhất là trong một trận đấu quan trọng như trận derby Manchester. Hy vọng với kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao, CR7 có thể giúp MU ca khúc khải hoàn trước đoàn quân của Pep Guardiola.

Tống khứ tiền đạo yếu đuối nhất lịch sử, Chelsea 'dọn chỗ' chờ Ronaldo

Tạm biệt 'bộ đôi ác mộng' Maguire-Lindelof, MU chốt 'quốc bảo' nước Ý

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo