Quảng cáo

Dứt điểm như 'gã hề', Ronaldo thiết lập kỷ lục tồi tệ nhất sự nghiệp

Thứ sáu, 07/10/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa MU và Omonia, Ronaldo được các đồng đội tạo nhiều cơ hội nhưng chân sút 37 tuổi tiếp tục cho thấy sự vô duyên đến khó hiểu.

Nghe nội dung bài viết

MU tiếp đón nhược tiểu Omonia trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League trong bối cảnh vừa “Quỷ đỏ” vừa chịu thất bại nặng nề trước Manchester City tại Ngoại hạng Anh ở trận derby Manchester. Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Ronaldo tìm lại cảm giác ghi bàn và MU giành trọn 3 điểm.

Dứt điểm như nghiệp dư, Ronaldo thiết lập kỷ lục vô cùng tệ hại trong sự nghiệp 198661
MU đã phải rất vất vả mới giành thắng lợi trên sân của Omonia. Ảnh: Internet

Với tinh thần ấy, các học trò của Ten Hag nhập cuộc chủ động từ những phút đầu tiên. Ngay ở phút thứ 6, Ronaldo đã có cơ hội mở điểm khi đối mặt thủ thành Fabiano ở góc hẹp nhưng cú sút của CR7 đã bị thủ thành bên phía Omonia cản phá xuất thần.

Sau đó, Ronaldo liên tục được tạo cơ hội nhưng chân sút người Bồ liên tục bỏ lỡ đầy tiếc nuối, trong đó phải kể tới tình huống CR7 đệm bóng trúng cột dọc ở cự ly 5 mét khi trước mặt là khung thành trống. Người đồng đội Diogo Dalot chỉ biết ôm đầu đầy tiếc nuối vì pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Rất may khi Martial và Rashford đã tỏa sáng kịp thời giúp MU thắng nhọc Omonia với tỷ số 3-2.

Dứt điểm như nghiệp dư, Ronaldo thiết lập kỷ lục vô cùng tệ hại trong sự nghiệp 198664
Pha dứt điểm mà Ronaldo hiếm khi bỏ lỡ, nhưng ở cự ly 5 mét, CR7 đưa bóng đi trúng cột dọc. Ảnh: Internet

Với màn trình diễn tệ hại ngày hôm nay, Ronaldo tiếp tục nối dài chuỗi ngày buồn của mình ở sân Old Trafford. Sau tổng cộng 8 trận ra sân trong màu áo "Quỷ đỏ", Ronaldo mới chỉ có được 1 bàn thắng từ chấm penalty. Và con số này đã thiết lập một kỷ lục mới trong sự nghiệp Ronaldo, nhưng đó là một kỷ lục cực buồn.

Cụ thể, đây là lần đầu tiên mà Ronaldo chỉ ghi được 1 bàn trong 8 trận đầu tiên kể từ mùa giải 2005/2006. Mùa giải năm đó, Ronaldo ở độ tuổi 20 cũng chỉ ghi được 1 bàn sau 8 trận đầu tiên. Trong 7 trận liền, Ronaldo không đóng góp bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào, cho đến trận đấu thứ 8 tiếp đón Middlesbrough, Ronaldo mới có thể "thông nòng".

Dứt điểm như nghiệp dư, Ronaldo thiết lập kỷ lục vô cùng tệ hại trong sự nghiệp 198662
Ronaldo dứt điểm cực tệ với hàng tá cơ hội ngon ăn trong ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Trong khi đó, ở mùa giải năm nay, Ronaldo cũng tái hiện thành tích tương tự với bàn thắng duy nhất vào lưới Sheriff trên chấm penalty cách đây không lâu. Điều này cho thấy Ronaldo đã thực sự bước xuống bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Với phong độ tụt dốc thảm hại như hiện tại, có lẽ ngày Ronaldo rời MU chẳng còn xa nữa. Không đóng góp nhiều vào lối chơi, đồng thời không còn chỗ đứng với triết lý của Ten Hag, sẽ không ngạc nhiên nếu mùa đông tới, CR7 sẽ cập bến một đội bóng khác.

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' giúp Chelsea vĩ đại thêm 1 lần nữa

Messi nói đúng một câu, cho Mbappe biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Ronaldo trong màu áo Juventus và Ronaldo hiện tại quá khác nhau. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo