Quảng cáo

Video bóng đá Man City vs Newcastle: Giải mã nhà vô địch

Thứ hai, 22/08/2022 02:10 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Man City vs Newcastle) - Trận đấu đầy vất vả của Man City trước một Newcastle có màn trình diễn không tưởng khi được chơi trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

>>> Ấn vào đây để xem video bóng đá Man City vs Newcastle <<<

Man City là đội nhập cuộc tốt hơn với bàn thắng sớm của Gundogan. Tuy nhiên phần còn lại của trận đấu chứng kiến sự áp đảo đến bất ngờ của đội chủ nhà Newcastle với 3 bàn thắng liên tiếp được ghi trong khoảng 30p của hai hiệp đấu.

Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà đương kim vô địch đã được lên tiếng đúng lúc. 2 bàn thắng trong khoảng 30p cuối trận của Haaland và Bernardo Silva đã giúp thầy trò HLV Pep Guardiola mang về 1 điểm đầy "nhọc nhằn" trong một trận đấu mà họ được cho là sẽ thắng rất dễ dàng.

Video bóng đá Man City vs Newcastle: Giải mã nhà vô địch 175126
Một màn ngược dòng ngoạn mục của nhà đương kim vô địch Man City ở những phút cuối trận. Tuy vậy, không thể phủ nhận là Newcastle đã chơi hay trong trận đấu này. Ảnh: Getty

Còn với Newcastle, một trận hòa đáng tiếc nhưng phải thừa nhận họ là những người chơi hay hơn. Những siêu sao của Chích Chòe như Saint-Maximin hay Wilson đã có màn thể hiện trên cả tuyệt vời. Đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho những ông lớn khác tại giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Kịch bản điên rồ! Man City 'thoát hiểm' ngoạn mục nhờ bản lĩnh ngôi sao

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT