Quảng cáo

'Thuyền trưởng' Newcastle 'phát điên' sau trận đấu không tưởng trước Man City

Thứ hai, 22/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle đã xuất sắc cầm hòa đương kim vô địch Man City trong một trận đấu mà họ thậm chí đã có thể chiến thắng. Đương nhiên, hẳn vị HLV của họ không khỏi tự hào về điều này.

Nghe nội dung bài viết

Newcastle đã biến chuyến làm khách của Man City như thể một bài "tra tấn" thực thụ. Một trận hòa không khác gì trận thua khiến thầy trò HLV Pep Guardiola cần phải xem lại cách chơi của chính mình. Còn ở chiều hướng ngược lại, HLV Eddie Howe của đội chủ nhà đã không giấu nổi niềm hạnh phúc.

'Thuyền trưởng' Newcastle 'phát điên' sau trận đấu không tưởng trước Man City 175186
3 bàn thắng liên tiếp trong khoảng 30 phút của Newcastle đã đặt Man City vào một thế vô cùng khó khăn. Ảnh: Getty

Howe chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu: "Đó là một trận đấu không thể tin được, tôi thực sự đã phát điên xuyên suốt trận đấu này. Chúng tôi đã hạ gục đội bóng mạnh nhất và đây quả là một khởi đầu trong mơ. Vẫn còn những lỗ hổng nhưng các cầu thủ đã nhanh chóng phản ứng rất tốt".

"Chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt vời và tôi tự hào về điều đó. Tôi chắc chắn nếu là một fan trung lập, hẳn bạn sẽ cảm thấy cuộc đối đầu này rất tuyệt vời. Chúng tôi đã có thể thắng, nhưng các cầu thủ chưa thể làm được bởi dù sao Man City cũng đã làm rất tốt". - Eddie Howe dành một vài lời khen cho đối thủ Man City.

'Thuyền trưởng' Newcastle 'phát điên' sau trận đấu không tưởng trước Man City 175185
Trippier bên phía Newcastle đã có một siêu phẩm đá phạt tuyệt vời trong trận đấu vừa qua. Ảnh: Getty

Có thể khi nhìn vào tỷ số 3-3, hẳn ai cũng nghĩ tới một thế trận căng thẳng của cả đôi bên, Tuy vậy, thực tế là hơn 70% thời gian của trận đấu thuộc quyền kiểm soát của những chú Chích Chòe. Con số 94% thời lượng kiểm soát bóng ở một thời điểm trong hiệp 1 quả thật là không tưởng cho bất kỳ đội bóng nào đối đầu với Man City.

Nên nhớ, đoàn quân HLV Pep Guardiola đã thắng 27 trên 28 trận đấu khi họ ghi được bàn thắng đầu tiên. Thế nhưng mặc cho có bàn tỷ số sớm bởi Gundogan, Man City gần như suýt "vỡ trận" khi họ thua liên tiếp 3 bàn thắng, và đó cũng là lý do tại sao khiến Eddie Howe lại bùng nổ tới vậy.

'Thuyền trưởng' Newcastle 'phát điên' sau trận đấu không tưởng trước Man City 175187
Dù bị dẫn trước trong khoảng 70% thời lượng của trận đấu, nhưng sự tỏa sáng của những ngôi sao đã giúp Man City 'nhọc nhằn' mang về 1 điểm. Ảnh: Getty

Cú "trượt chân" này của Man City đã gián tiếp giúp Arsenal chính thức độc chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau 3 vòng đấu đầu tiên. Tất nhiên chặng đường vẫn còn dài, và "thất bại" lần này chắc chắn sẽ không làm suy yếu tâm lý của đoàn quân HLV Pep Guardiola.

Kịch bản điên rồ! Man City 'thoát hiểm' ngoạn mục nhờ bản lĩnh ngôi sao

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8

Phil Foden ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Newcastle ở một trận đấu khoảng 2 năm trước đây. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT